Sự cố cán bộ coi thi giải thích sai đề Toán: Kiểm tra lại thực tế bài thi

06/07/2009 22:58 GMT+7

Sau khi Báo Thanh Niên hôm qua 6.7 đăng bài Cán bộ coi thi giải thích sai đề Toán xảy ra ở trường ĐH Công nghiệp TP.HCM, chiều 6.7, tiếp chúng tôi tại trường, Hiệu trưởng trường ĐH Công nghiệp TP.HCM Tạ Xuân Tề cho biết, Bộ GD-ĐT yêu cầu nhà trường tiếp tục báo cáo chi tiết vụ việc và nhà trường đã có báo cáo thêm.

Theo ông Tề, sau khi kết thúc thi môn Hóa vào sáng 5.7 đã có 3 thí sinh đến khiếu nại với lãnh đạo hội đồng thi vì cán bộ coi thi phổ biến sai đề Toán khối A. Ngay sau đó, từ 11 giờ đến 18 giờ cùng ngày, nhà trường đã triệu tập 4 cán bộ coi thi làm nhiệm vụ ở phòng ghép 190 - 191 làm bản tường trình riêng biệt và chỉ có cô D. thừa nhận đã phổ biến sai đề thi đến thí sinh. Về hướng giải quyết, ông Tề cho biết đang đợi quyết định của Bộ GD-ĐT.

Trao đổi với PV Thanh Niên, ông Trần Văn Nghĩa - Phó cục trưởng Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục (Bộ GD-ĐT) cho rằng Bộ GD-ĐT còn phải tiếp tục kiểm tra lại trên thực tế bài làm của tất cả thí sinh trong hai phòng thi 190 - 191 của điểm thi trường ĐH Công nghiệp TP.HCM. 

Nhựt Quang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.