Đệ nhất phu nhân Pháp biểu diễn trước công chúng

20/07/2009 10:05 GMT+7

(TNO) Lần đầu tiên kể từ khi trở thành đệ nhất phu nhân Pháp, bà Carla Bruni Sarkozy đã biểu diễn trước công chúng trong buổi hòa nhạc tại New York (Mỹ) mừng sinh nhật lần thứ 91 của ông Nelson Mandela vào ngày 18.7 vừa qua.

Lịch lãm và quý phái trong bộ vest cách điệu màu đen, đệ nhất phu nhân Pháp thật sự chinh phục khán giả bằng tiếng đàn guitar và giọng hát vút cao của mình. Bà song ca với nhạc sĩ Dave Stewart trong bản nhạc êm dịu của Bob Dylan Blowin’ in the wings và đơn ca nhạc phẩm do chính bà sáng tác Quelqu'un m'a dit.

Buổi hòa nhạc mừng sinh nhật lần thứ 91 của Nelson Mandela được tổ chức tại Radio City Music Hall ở New York, với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng như nữ danh ca Aretha Franklin, Cyndi Lauper, Queen Latifah, nữ hoàng nhạc disco Gloria Gaynor, và nghệ sĩ biểu diễn đến từ Châu Phi Baaba Maal.

Kết thúc buổi biểu diễn, ca sĩ lừng danh Stevie Wonder đã hòa giọng cùng tất cả nghệ sĩ tham gia chương trình và một số diễn viên gạo cội như Morgan Freeman, Forest Whitaker, Susan Sarandon trong ca khúc Happy Birthday.

Ông Nelson Mandela dù không thể tham dự buổi hòa nhạc mừng sinh nhật của mình tại New Yokk nhưng ông đã gửi đến tất cả những người tham dự một thông điệp bằng video clip, ông nói: “Cuộc đấu tranh cho tự do và công lý là nỗ lực của tất cả mọi người. Đó là hy vọng mọi người sẽ cùng nhau dành thời gian và công sức của mình để cải thiện điều kiện sống trong cộng đồng của mình".

Đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni - Sarkozy (41 tuổi) từng là một ca sĩ, nhạc sĩ, siêu mẫu người Ý. Từ khi bắt đầu đến với âm nhạc chuyên nghiệp vào năm 1999, Carla Bruni đã phát hành hai album riêng Quelqu’un m’a dit (2002) và No Promises (2007).

Hiền Nhi (Theo Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.