Đàm Vĩnh Hưng và "những người tình"

22/07/2009 00:34 GMT+7

Với The best of Dam Vinh Hung - Người tình, Đàm Vĩnh Hưng được xem là người đầu tiên trong nước chọn những ca khúc xuất sắc trong sự nghiệp ca hát làm live show xuyên Việt.

Vượt qua những trở ngại mà phần lớn các chương trình biểu diễn trong nước gặp phải trong tình hình hiện nay như không có nhà tài trợ, khán giả không mặn mà đến  xem..., live show Đàm Vĩnh Hưng vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch. Chúng tôi đã có cuộc trao đổi ngắn với Mr.Đàm về live show này.

* Anh có thể tiết lộ thêm về ý nghĩa của Người tình ?

-  (Cười) Tôi giống như... người tình bí ẩn được mọi người yêu mến hơn 10 năm qua nên live show lần này là tình cảm tôi muốn đáp lại khán giả. “Người tình” Đàm Vĩnh Hưng luôn đến với mọi người lúc dịu dàng êm ái, lúc cuộn trào mạnh mẽ, lúc lại đớn đau trong từng khoảnh khắc của cảm xúc. Người tình trong live show còn là các khách mời như ca sĩ Thanh Lam, Quang Dũng, Cẩm Ly, Hồng Ngọc, Lệ Quyên, Phan Đinh Tùng, Khang Việt, Tammy Nguyễn, nghệ sĩ Hoài Linh... Ngay cả đạo diễn, ê-kíp thực hiện cũng là... “người tình” của tôi.

“Người tình bao gồm nhiều gam màu tình yêu trong sáng, trẻ trung đầy nhiệt huyết, hay những mảng màu đầy hoài niệm. Ở đó chúng ta có thể gặp một góc phố xưa, chiếc ghế đá, gánh hàng rong... Live show còn là tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng và ê-kíp thực hiện dành cho đạo diễn Huỳnh Phúc Điền như một lời tri ân những live show anh đã làm cho Đàm Vĩnh Hưng. Còn về việc hình ảnh Huỳnh Phúc Điền xuất hiện như thế nào trong đêm diễn, xin phép được giữ bí mật...” - Trần Vi Mỹ, đạo diễn live show Người tình

* Còn hình ảnh “người tình” từ đạo diễn Huỳnh Phúc Điền, như anh thổ lộ vài ngày trước, sẽ như thế nào?

- Tôi có thể ví ngắn gọn như thế này, sự nghiệp âm nhạc của tôi đến nay như một cô gái, và cô gái ấy được trao cho đạo diễn Huỳnh Phúc Điền. Vậy đó, anh giống như “người tình” trong sự nghiệp của tôi. Đặc biệt live show sẽ có những tiết mục mà tôi là người tạo nên ý tưởng, có thể làm khán giả bất ngờ. Nhưng tôi xin không tiết lộ để tới đó khán giả sẽ khám phá.

* Thế còn kết cấu live show và các ca khúc, có gì đặc biệt hơn những lần trước?

- Người tình được chia làm nhiều chương hồi khác nhau, nối dài mạch cảm xúc trong suốt một đêm diễn. Những chương hồi ấy được biên tập và lựa chọn rất kỹ trong số những ca khúc mà tôi và khán giả tâm đắc nhất. Tất cả sẽ được hệ thống lại và kết nối để mọi người có thể nhìn ngắm và hình dung con đường âm nhạc tôi đã đi qua như: Say tình, Bình minh sẽ mang em đi, Góc phố rêu xanh, rồi mảng các ca khúc trữ tình đầy hoài niệm như: Thương hoài ngàn năm, Người đi ngoài phố, Nỗi buồn gác trọ, Xin lỗi tình yêu, Chén đắng, Nửa vầng trăng... Có cả mảng ca khúc về đề tài “hát cho những thân phận” trong xã hội như Muộn, Tình tuyệt vọng và 2 ca khúc gói ghém những kỷ niệm riêng tư nhất của tôi: Ngày không bình yên Lạc mất em.

Dạ Ly (thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.