Trò chuyện cùng Vũ Khắc Tiệp và Vũ Thu Phương về điểm nhấn thành công của phái mạnh

27/07/2009 15:00 GMT+7

Muốn gây được ấn tượng tốt trong giao tiếp, bên cạnh những yếu tố thuộc về tài năng hay tính cách, phái mạnh thời nay còn cần đến những điểm nhấn về ngoại hình.

Cuộc trò chuyện ngắn với Giám đốc Công ty Venus Fashion Vũ Khắc Tiệp và siêu mẫu Vũ Thu Phương hé lộ những bật mí đầy thú vị về tiêu chí “gương mặt sáng, dáng lịch lãm” - điểm nhấn giúp phái mạnh thành công trong giao tiếp.

* Xin chào anh Vũ Khắc Tiệp và siêu mẫu Vũ Thu Phương! Cùng hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, theo hai bạn nam giới cần những tiêu chí nào để gây được “dấu ấn” trong mắt đối phương - mở lối cho những thành công trong cuộc sống?

- Vũ Khắc Tiệp: Không chỉ riêng với giới người mẫu và với phái mạnh ngày nay, để gây được ấn tượng tốt, bên cạnh những yếu tố tài năng, cá tính thì ngoại hình cũng không kém phần quan trọng. Đặc biệt, sở hữu một gương mặt sáng cùng phong thái tự tin, lịch lãm sẽ dễ để lại những thiện cảm trong giao tiếp.

 
Gương mặt sáng và phong thái lịch lãm của Giám đốc Vũ Khắc Tiệp

- Vũ Thu Phương: Phương đồng ý với quan điểm của anh Tiệp. Với cá nhân Phương, Phương sẽ dễ dàng bị “đánh gục” bởi một gương mặt sáng với làn da tươi tắn và nụ cười thân thiện vì gương mặt đó khiến mình cảm nhận được sự tự tin, thông minh...

 
"Phương sẽ dễ dàng bị "đánh gục" bởi một gương mặt sáng..."

* Nói như vậy, chẳng phải các bạn đang nhấn mạnh đến câu nói “trông mặt mà bắt hình dong” của ông bà ta từ xưa sao?

- Vũ Thu Phương: Theo Phương một “gương mặt sáng, dáng lịch lãm” sẽ càng củng cố thêm thành công của phái mạnh trong giao tiếp, lưu lại điểm nhấn của các chàng trong hàng trăm khuôn mặt lướt qua mỗi ngày.

- Vũ Khắc Tiệp: Có người đã từng nói “không có cơ hội lần 2 để gây ấn tượng lần đầu” và tôi tâm đắc với câu nói này. Kinh nghiệm của bản thân cho phép tôi dám “đánh cược” vào sự thông minh, tự tin và thân thiện ánh lên từ một gương mặt sáng. Đó là một trong những tiêu chí mà tôi đánh giá đối tác trong buổi đầu gặp gỡ.

* Nhưng để có một gương mặt sáng, dường như phái mạnh vẫn còn khá ngần ngại với chuyện chăm sóc bản thân nói chung và chăm chút gương mặt nói riêng…

- Vũ Thu Phương: Thực ra, để sở hữu một gương mặt tươi sáng với làn da săn chắc không hẳn đã phức tạp như các chàng thường nghĩ. Các bạn Phương tiết lộ rằng chỉ cần hoàn thiện bước làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt chuyên dụng dành cho nam giới là các cậu ấy đã đủ tự tin thể hiện cá tính và tài năng của mình rồi.

- Vũ Khắc Tiệp: Công việc bận rộn khiến tôi không có nhiều thời gian chăm chút kỹ lưỡng ngoại hình, nhưng tôi luôn cố gắng xuất hiện trong phong thái chỉn chu, lịch lãm nhất. Và “vũ khí bí mật” giúp tôi hoàn thiện vẻ bề ngoài và duy trì một khuôn mặt sáng chính là sữa rửa mặt Skinz Expert 6 in 1của Romano. Chỉ cần 5 phút mỗi ngày với Skinz Expert 6 in 1 giúp tôi tẩy đi lớp tế bào chết, kiểm soát tối đa chất nhờn, se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

 
Một Vũ Khắc Tiệp luôn bận rộn…


…nhưng đã khám phá ra “bí quyết” để luôn có gương mặt sáng: Skinz Expert 6 in 1

- Vũ Thu Phương: Giờ thì Phương đã biết “bí quyết” tại sao anh Tiệp luôn có được phong thái tự tin lịch lãm như vậy, thì ra chính nhờ người bạn đồng hành này đây! Không biết các bạn Phương đã có “người bạn” này chưa, phải mách nước lại “vũ khí bí mật” này ngay cho các chàng dùng mới được!

* Rất cám ơn hai bạn về những chia sẻ thú vị này và chúc 2 bạn luôn thành công trong công việc và cuộc sống! (Đình Duy thực hiện)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.