Không có “Phi thành vật nhiễu 2”

04/08/2009 21:12 GMT+7

(TNO) Thông tin về việc đạo diễn Phùng Tiểu Cương và nhà văn Vương Sóc hợp tác làm phim Phi thành vật nhiễu phần tiếp theo đã được một số báo mạng Trung Quốc đăng tải, làm nức lòng nhiều người hâm mộ điện ảnh.

Thế nhưng, thông tin trên là thực hay giả?

Tờ Bắc Kinh Ngu Lạc Tín báo ngày 3.8 có tin “Phùng Tiểu Cương + Vương Sóc quay “Phi thành 2”?: Lãnh đạo công ty Hoa Nghị: Tin giả”.

Theo bản tin này, ngày 3.8 sau khi có thông tin Phùng Tiểu Cương và Vương Sóc sẽ làm phim Phi thành vật nhiễu vào năm tới, phóng viên đã liên hệ với đạo diễn Phùng Tiểu Cương, đạo diễn này đã bác bỏ thông tin trên, và cho biết “không hề biết việc này”. Đạo diễn Phùng Tiểu Cương cũng cho biết không rõ thông tin trên xuất phát từ đâu. Còn lãnh đạo cấp cao của Công ty Hoa Nghị Huynh Đệ thì cho biết: “Tin giả”.

 

 Diễn viên Thư Kỳ - người đóng vai nữ chính trong "Phi thành vật nhiễu" - Ảnh: Reuters

Tờ Tân Kinh báo thì cho biết, Tổng tài của công ty Hoa Nghị Huynh Đệ Vương Trung Lỗi nói: Sau bộ phim Đường Sơn đại địa chấn thì Phùng Tiểu Cương sẽ quay một phim hài về đời sống đô thị, nhưng đề tài và việc tuyển chọn diễn viên như thế nào còn chưa quyết định. Về việc hợp tác làm phim giữa Phùng Tiểu Cương và Vương Sóc, ông Vương cũng cho biết, họ hoàn toàn chẳng có kế hoạch hợp tác gì hết.

Còn theo tờ Quảng Châu nhật báo thì một nhân vật cấp cao của công ty Hoa Nghị Huynh Đệ cho biết: Phùng Tiểu Cương hiện đang khẩn trương làm phim Đường Sơn đại địa chấn, làm gì có thời gian nghĩ đến chuyện này.

Trả lời về sự việc trên, theo tờ Kinh Hoa thời báo, đạo diễn Phùng Tiểu Cương nói: “Tôi không biết việc này, không biết thông tin này từ đâu ra”.

M.Giao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.