Hoàn tất việc khám nghiệm tử thi Michael Jackson

11/08/2009 15:02 GMT+7

(TNO) Việc khám nghiệm tử thi của ông vua nhạc pop Michael Jackson đã hoàn tất hôm 10.8, tuy nhiên, những chi tiết trong bản báo cáo khám nghiệm này vẫn chưa được tiết lộ.

Người phát ngôn của Sở Cảnh sát Los Angeles (Mỹ) cho biết, điều tra viên của Sở này đã yêu cầu khám nghiệm tử thi Michael Jackson với những bài kiểm tra chất độc kỹ lưỡng, nhưng kết quả này vẫn còn được niêm phong cho đến khi tất cả các thủ tục điều tra được hoàn tất. Tuy nhiên, thời điểm thông báo cũng như những thông tin chi tiết hơn về kết quả khám nghiệm tử thi này đều không được tiết lộ.

Một số nguồn tin truyền thông những ngày gần đây cho rằng thi thể của ông vua nhạc pop này đang được giữ trong nghĩa trang Forrest Lawn ở Los Angeles, nhưng thông tin này chưa nhận được sự xác nhận từ phía gia đình Michael Jackson và người đại diện nghĩa trang cũng từ chối bình luận.

Cảnh sát đang xem xét lý do tại sao nam ca sĩ 50 tuổi này lại đột ngột qua đời vào ngày 25.6 qua. Nhiều nguồn tin cho biết nhân viên điều tra tập trung vào việc Michael Jackson thường được cho sử dụng những loại thuốc an thần rất mạnh để dễ ngủ.

Cảnh sát đang tiến hành điều tra thẩm vấn vị bác sĩ riêng của Michael Jackson, người đã ở bên cạnh khi ông lâm nguy và đưa ra những biện pháp y tế khẩn cấp để cấp cứu ông vua nhạc pop này.

Hiền Nhi
(Theo Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.