Nữ hoàng mới của truyền hình Hàn Quốc

19/08/2009 10:14 GMT+7

(TNTT>) Sau nhiều năm bước chân vào lĩnh vực giải trí, Yoon Eun Hye đang từng ngày tự khẳng định tài năng và vị trí của mình trên bầu trời vốn đã đầy sao của Hàn Quốc. Được đánh giá là một nữ hoàng mới đầy triển vọng, Yoon Eun Hye – người đang xuất hiện trong phim Quán cà phê hoàng tử (phát trên HTV3 lúc 20g thứ bảy, Chủ nhật hằng tuần) còn thành công ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Xuất thân từ vai trò ca sĩ của nhóm nhạc Baby Vox, chưa từng có kinh nghiệm diễn xuất nhưng chỉ qua bộ phim đầu tay Được làm hoàng hậu, tên tuổi của Yoon Eun Hye đã nhanh chóng tỏa sáng và được yêu thích khắp châu Á.Thành công tiếp nối thành công, Yoon Eun Hye từng bước khẳng định tài năng của mình bằng một loạt các vai diễn có tính cách ấn tượng, độc đáo trong các bộ phim ăn khách như: Vườn nho, Quán cà phê hoàng tử…

Được đánh giá là một trong số rất ít các nghệ sĩ trẻ có phong cách diễn xuất đa dạng, Yoon Eun Hye khiêm tốn tiết lộ: “Trước đây, tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể là diễn viên, nhưng giờ tôi đã có cái nhìn nghiêm túc về công việc này. Tôi đã liên tục trau dồi kinh nghiệm diễn xuất, học hỏi thêm nhiều điều từ cuộc sống để hoàn thành tốt vai diễn". Tới đây Yoon Eun Hye sẽ tái ngộ khán giả truyền hình trong bộ phim đình đám của KBS có tên My fair lady.

Yoon Eun Hye dành nhiều thời gian cho phim ảnh nên không ít khán giả quên rằng cô còn là một ca sĩ thực thụ, nổi tiếng khi còn nhỏ với girl-band Baby Vox. Thế nên, mới đây công ty quản lý của cô đã gây xôn xao dư luận khi tiết lộ rằng Eun Hye sẽ tiếp tục “cầm mic” sau một thời gian dài vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc. Tác phẩm đánh dấu sự trở lại lần này của cô chính là một bản song ca ngọt ngào giữa Yoon Eun Hye và boy-band  Mighty Mouth mang tên I love you. Khả năng vũ đạo điêu luyện và giọng hát ngọt ngào, sự trở lại lần này của Yoon Eun Hye hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho người hâm mộ.

Nhờ những thành công từ phim ảnh, các hợp đồng quảng cáo cứ tới tấp bay đến tay cô. Không chỉ dừng lại ở đó, Yoon Eun Hye còn được mọi người biết đến với vai trò là một người mẫu thời trang chuyên nghiệp, xuất hiện thường xuyên trên trang bìa của các tạp chí. Hồi tháng 4 vừa rồi, Yoon Eun Hye lại một lần nữa được tôn vinh là Nữ hoàng trang sức của Hàn Quốc.

Lê Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.