Công chiếu “Đế quốc Bạch Ngân”

23/08/2009 19:56 GMT+7

(TNO) Một trong những bộ phim Hoa ngữ được nhiều người chờ đợi nhất trong năm nay - phim Đế quốc Bạch Ngân - đã chính thức công chiếu ở các rạp hát lớn tại Trung Quốc đại lục vào ngày 21.8, theo mạng sina.

Bộ phim Đế quốc Bạch Ngân (tựa tiếng Anh Empire of Silver) được đầu tư 10 triệu USD, chuẩn bị trong 3 năm, do Diêu Thụ Hoa làm đạo diễn, có các ngôi sao Quách Phú Thành, Hách Luy, Trương Thiết Lâm, Đinh Chí Thành… tham gia diễn xuất.

Tại Liên hoan phim Thượng Hải mới đây, phim này đã được trao giải thưởng lớn của Ban giám khảo.

Trước khi công chiếu chính thức vào hôm 21.8, phim đã có buổi chiếu ra mắt và được dư luận khen ngợi. Người ta cho rằng bộ phim này sẽ thành công về doanh thu phòng vé.

Bộ phim Đế quốc Bạch Ngân được cải biên từ tiểu thuyết Bạch Ngân cốc, kể về chuyện tình tay ba của cha con một hiệu buôn ở Sơn Tây vào thời kỳ cuối của nhà Thanh. Từ khi khởi quay đến nay, Đế quốc Bạch Ngân luôn được giới truyền thông quan tâm. Một trong những nguyên nhân khiến giới báo chí chú ý do đây là phim Hoa ngữ mà người bỏ tiền làm phim là nhà tỉ phú nổi tiếng Đài Loan - ông Quách Đài Minh.

M.Giao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.