Ban Chỉ đạo Tây Bắc đón nhận Huân chương Lao động

23/08/2009 23:59 GMT+7

Hôm qua 23.8, tại TP Yên Bái, Ban Chỉ đạo Tây Bắc đã tổ chức kỷ niệm 5 năm ngày thành lập (24.8.2004) và đón nhận Huân chương Lao động hạng ba với sự tham dự của Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trương Tấn Sang; Ủy viên Bộ Chính trị, Phó thủ tướng, Trưởng ban Chỉ đạo Tây Bắc Trương Vĩnh Trọng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trương Tấn Sang đánh giá cao những kết quả đạt được trong hoạt động của Ban Chỉ đạo Tây Bắc, đã làm cho bức tranh kinh tế - xã hội của các địa phương trong khu vực có nhiều thay đổi tích cực, tỷ lệ hộ nghèo trong vùng giảm đáng kể, cơ sở hạ tầng, nhất là hạ tầng giao thông từng bước được cải thiện, cơ cấu kinh tế có sự chuyển biến tích cực, quốc phòng an ninh được đảm bảo...

Thường trực Ban Bí thư đề nghị, Ban Chỉ đạo Tây Bắc cần tiếp tục chú ý tới mục tiêu thu hẹp khoảng cách về phát triển kinh tế - xã hội giữa các tỉnh, các khu vực trong vùng và với cả nước.

Nhân dịp này, Đảng, Nhà nước cũng quyết định trao tặng Huân chương Lao động hạng nhất cho ông Đàm Thơm - nguyên Phó trưởng ban Chỉ đạo Tây Bắc, Huân chương Lao động hạng nhì cho ông Hà Đức Miều - nguyên Vụ trưởng Vụ Dân tộc - Tôn giáo (Ban Chỉ đạo Tây Bắc). 

X.Toàn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.