Báo Thanh Niên và trường THPT tư thục Trương Vĩnh Ký TP.HCM trao SGK cho học sinh nghèo

25/08/2009 23:03 GMT+7

Ngày 25.8, Báo Thanh Niên phối hợp với trường THPT Trương Vĩnh Ký TP.HCM đã tổ chức trao tặng gần 6.000 cuốn SGK cho học sinh tại 3 trường THPT Long Thới - huyện Nhà Bè, THCS Phạm Văn Cội và THCS Nhuận Đức - huyện Củ Chi TP.HCM.

Ông Nguyễn Xuân Khoái - Hiệu trưởng trường THPT Long Thới, huyện Nhà Bè cho biết: "Hiện trường có 1.100 học sinh nhưng có đến 350 em thuộc hiện gia đình xóa đói giảm nghèo thuộc 3 xã vùng sâu như Long Thới, Hiệp Phước và Nhơn Đức. Nhiều em đến trường mà không có đủ SGK, phải sử dụng chung với bạn ngồi cùng bàn nên rất khó khăn trong học tập.

Tuy gặp rất nhiều khó khăn thiếu thốn trong học tập, nhưng năm học qua tỷ lệ tốt nghiệp THPT của trường đạt 83,54%, trong 40 học sinh đăng ký thi ĐH có đến 20 em đậu vào các trường ĐH công lập". Được biết, sắp tới trường THPT tư thục Trương Vĩnh Ký tiếp tục vận động phụ huynh, học sinh trao tặng đồ dùng học tập, quần áo, sách vở và đồ dùng cá nhân cho các học sinh nghèo tại 2 huyện Củ Chi, Nhà Bè TP.HCM để góp phần tiếp sức cho các bạn trong đầu năm học mới.

Phi Loan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.