Cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia: Chung Thục Quyên đoạt giải Trang phục truyền thống đẹp nhất

29/08/2009 23:55 GMT+7

Hôm qua (29.8), Chung Thục Quyên đã gọi điện về Việt Nam thông báo tin cô đã vượt qua gần 80 người đẹp tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational) tổ chức tại Plock-Ba Lan (từ ngày 20.8 đến ngày 6.9) để giành giải thưởng Trang phục truyền thống đẹp nhất.

Với chiếc áo tứ thân và nón quai thao của nhà thiết kế Thuận Việt, Chung Thục Quyên được xem là người đẹp trong nước lần đầu tiên tham dự một cuộc thi nhan sắc quốc tế mặc trang phục truyền thống là chiếc áo tứ thân (không phải áo dài). Về ý tưởng thực hiện chiếc áo này, nhà thiết kế Thuận Việt cho biết: “Tôi đã sử dụng hình lá trúc là hình ảnh quen thuộc của làng quê Việt Nam để thiết kế chiếc áo kết hợp với lụa tơ tằm, ren và các họa tiết pha lê để làm nổi bật nét truyền thống mà hiện đại của bộ trang phục”.

Vào ngày 30.8, các thí sinh sẽ bước vào hoạt động đấu giá từ thiện. Chung Thục Quyên sẽ mang một bộ áo dài bằng chất liệu lụa tơ tằm được thêu bằng tay hình con rồng cũng của nhà thiết kế Thuận Việt tới buổi bán đấu giá để làm từ thiện. Trước khi nhận giải thưởng này, năm ngoái, Chung Thục Quyên từng đoạt danh hiệu Người đẹp nhân ái trong cuộc thi Nữ hoàng Du lịch quốc tế 2008 diễn ra tại Trung Quốc.  

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.