Chờ đón ban nhạc lừng danh Air Supply!

09/09/2009 09:37 GMT+7

(TNTT>) Một trong những sự kiện âm nhạc lớn nhất nước trong năm 2009 là ban nhạc Air Supply danh tiếng của Úc sẽ đến biểu diễn tại Việt Nam. Họ sẽ làm bùng nổ làng showbiz Việt với những bài hát bất hủ thuộc trường phái pop – rock...

Trong lúc làng giải trí  Sài Gòn dường như đang  "tránh mưa", phải cân nhắc lợi nhuận khi tổ chức các show diễn lớn, thì việc mời ban nhạc Air Supply đến nước ta biểu diễn là sự cố gắng của nhà tổ chức và cũng là một cú đột phá.

Những thiên sứ âm nhạc

Air Supply là một nhóm nhạc thuộc trường phái pop - rock nổi danh khắp thế giới. Họ đã tạo được vị thế vững chắc trong làng giải trí âm nhạc và được rất nhiều khán giả hâm mộ. Những tình khúc nhẹ nhàng, truyền cảm nổi tiếng của ban nhạc này thịnh hành khắp các châu lục.  Giới thưởng thức nhạc trẻ luôn đón nhận rất nồng nhiệt mỗi khi ban  nhạc này đặt chân đến. Và dư âm về giọng ca, giai điệu, tài nghệ chơi nhạc, phong cách biểu diễn...  của Air Supply mãi mãi ở trong trái tim của người hâm mộ. Dân sành âm nhạc đánh giá họ tựa như những "thiên sứ" với chất giọng ngọt ngào, du dương, êm ái... tạo nên những cảm xúc bất tận.

Live show của Air Supply sẽ diễn ra vào ngày 9 và 10 tháng 10. Trong tiết mùa thu, chắc chắn những ca khúc nhẹ nhàng, du dương quen thuộc ấy sẽ "ngấm" sâu hơn trong lòng khán thính giả Việt Nam. 

Nhà tổ chức cho biết, chương trình ca nhạc sẽ  được đầu tư rất công phu, biên tập và chọn lựa kỹ càng để mang lại cho khán thính giả nguyên vẹn cảm xúc như đã từng nghe những bài hát của họ trong các album. Chúng ta cũng hình dung được những chặng đường âm nhạc mà nhóm đã đi qua thông qua những ca khúc gắn liền với tên tuổi của họ như: Lost in love, All out of love, You’re my best friend, Every woman in the world… Đây là các bản tình ca từng đứng thứ hạng cao, có nội dung nói về những cuộc tình dang dở với những cảm xúc đau thương, nồng nàn và chân tình. Nó không có giới hạn Đông - Tây mà gần gũi với tất cả mọi người, vì đó là âm nhạc, vì đó là tình yêu!  Đặc biệt trong số những bài hát do nhóm thể hiện thì All out of love là một bản tình ca lãng mạn, cuốn hút những tâm hồn nhạy cảm, những con tim thổn thức đang yêu cùng "nhảy múa" với đầy ắp giai điệu tình yêu.

Dấu ấn đặc biệt của ban nhạc Air Supply

Xuất thân từ nước Úc, nhưng Air Supply không chỉ "hớp hồn" dân mê nhạc xứ sở chuột túi mà còn  gây tiếng vang ra ngoài lãnh thổ nước mình. Ngay từ cuối thập niên 70, khi "mang chuông đi đánh xứ người" tại Bắc Mỹ, Air Supply đã chinh phục khán thính giả  ở đây.  

Vào năm 1980 họ ký hợp đồng thu băng đĩa với hãng Arista. Trong năm này, album đầu tay mang tên "Lost in Love"  gồm các bài hát nổi tiếng như Lost in Love, All Out of Love, Every Woman in the World  của nhóm đã "hốt bạc" với hơn 2 triệu bản được bán. Album thứ hai mang tên "The One That You Love" cũng nối tiếp ra lò (1981). Và một lần nữa những bài hát Here I Am,  Just When I Thought I Was Over You, Sweet Dreams trong album này cũng trở thành "hit". Rồi album thứ ba ra đời trong năm 1982 mang tên "Now and Forever" cùng thời điểm với  hai album đơn "Young Love" và "Two Less Lonely People in the World". Các sản phẩm này khiến người mộ điệu say lòng.

Một trong những xuất phẩm âm nhạc của Air Supply  làm người ta nhớ mãi đó là  album chọn lọc "Making Love Out of Nothing at All." Suốt thời gian dài nó chiếm vị trí số 2 thế giới. Chỉ 2 tuần, 4 ngàn album "Making Love Out of Nothing at All" được bán sạch...

Đêm nhạc kinh điển dành cho những fan hâm mộ đang đến rất gần. Đây không chỉ  một sự kiện âm nhạc lớn mà còn là một hoạt động giao lưu văn hóa gắn kết tình hữu nghị.  Đồng thời, nó cũng tạo nên cú hích để làng giải trí Việt vào cuộc rộn ràng và thực chất hơn khi mùa mưa  tại Nam bộ sắp chấm dứt.

Ban tổ chức chương trình âm nhạc đặc biệt này khẳng định: khán thính giả sẽ được thưởng thức những giai điệu tuyệt vời, một thế giới của âm thanh tràn ngập những âm sắc du dương  và ngọt ngào. Có lẽ mọi người đang rất sốt ruột chờ đợi  những "thiên sứ" Air Supply!

Ban nhạc Air Supply

Thành lập năm 1976 tại Úc gồm 5 thành viên.

Air Supply đã nhiều lần thay đổi các thành viên (trừ hai con chim đầu đàn là Graham Russell và Russell Hitchcock). Hiện nay Air Supply gồm 6 thành viên với Graham Russell và Russell Hitchcock (thành viên chủ chốt), Mark T. Williams (chơi trống ), Jonni Lightfoot (chơi Guitar Bass), Jed Moss (chơi Piano & Keyboard), và gần đây nhất là Shari Short (ca sĩ hát bè).

Diễn tại Việt Nam: Nhà hát Hòa Bình, số 240 - 242 đường Ba Tháng Hai, Q.10, TP.HCM vào ngày 9 và 10-10-09

Vé bán tại: Công ty cổ phần truyền thông Đỉnh Việt (Viettop Media) 47 Lê Quý Đôn, P.7, Q.3

Điện thoại: 08 3932 1322

Khuyến mãi: Từ nay đến 15-9-09, khi mua các hạng vé có giá trị từ 1.000.000 đ trở lên sẽ được tặng ngay 1 áo thun Air Supply, vé 2.000.000 đ sẽ được tặng thêm 1 Gold Card của nhà tài trợ Viễn Thông A cùng các phần quà hấp dẫn từ đơn vị tài trợ CaliWow (số lượng quà tặng có hạn)

Song Hảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.