Lý Nhã Kỳ: Không đầu tư lỗ vốn!

09/09/2009 10:37 GMT+7

(TNTT>) Gần đây có tin Lý Nhã Kỳ đi đâu cũng đi cùng cả ê-kíp: tài xế, chuyên gia trang điểm, thư ký và cả người chạy việc vặt. Trong đó “chóng mặt” nhất là mức lương 7.000 USD/tháng (7.000 USD cho tháng đầu, từ tháng thứ 2 trở đi là 10.000 USD) cho chuyên gia trang điểm Thái Lan.

Lý Nhã Kỳ cho biết, thật đây không phải là một vụ “đầu tư lỗ vốn” như mọi người vẫn quy chụp khi so sánh giữa cát-sê phim truyền hình VN với mức lương của người trang điểm. Kỳ cho biết thật ra cô đang “thu lợi” từ ê-kíp này.

Thứ nhất là cái lợi về thời gian, vì vừa điều hành công việc buôn bán bất động sản và công ty dịch vụ LYNK, Kỳ lại vừa đóng phim, nên không thể nào có đủ thời gian chụp hình cho các báo nếu họ mời. Vì vậy, với ê-kíp này Kỳ có thể chụp hình bìa và hình thời trang vào ban đêm, như vậy cho dù có bận rộn với việc kinh doanh đến đâu cô cũng vẫn có thời gian làm mới hình ảnh của mình. Và cái lợi thứ 2 là lợi về mặt kinh doanh. Thật ra chuyên viên trang điểm cũng chính là giảng viên của công ty LYNK vì vậy không phải vô cớ LNK bỏ ra một số tiền lớn chỉ để “mướn” người make-up cho mình.

Lê Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.