Alec Baldwin và Toni Collette chiến thắng tại giải Emmy

21/09/2009 10:29 GMT+7

(TNO) Nam diễn viên Alec Baldwin của loạt phim truyền hình 30 Rock và nữ diễn viên Toni Collette của United States of Tara vừa được vinh danh với giải thưởng dành cho nam, nữ diễn viên chính xuất sắc nhất thể loại phim hài tại lễ trao giải Emmy Awards vừa kết thúc sáng nay 21.9 (giờ VN).

 
Nam diễn viên Alec Baldwin

Nữ diễn viên Kristin Chenoweth với loạt phim Pushing Daisies và nam diễn viên Jon Cryer với loạt phim Two and a Half Men cùng chiến thắng giải thưởng dành cho nam, nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất thể loại phim hài.

 
Nữ diễn viên Kristin Chenoweth

Nam diễn viên Michael Emerson, người thủ vai nhân vật Ben trong loạt phim Lost và nữ diễn viên Cherry Jones của loạt phim 24 giành được giải thưởng nam, nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất thể loại phim chính kịch.

 
Nữ diễn viên Cherry Jones

Trong khi đó, ở thể loại phim chính kịch này, hai diễn viên kỳ cựu Glenn Close (loạt phim Damages) và Bryan Cranston (loạt phim Breaking Bad) cùng giành giải nam, nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Đây đều là lần thứ hai, Glenn Close và Bryan Cranston nhận được giải thưởng này.

 
Nam diễn viên Bryan Cranston

Loạt phim truyền hình Mad Men nhận được giải thưởng danh giá dành cho loạt phim truyền hình xuất sắc nhất ở thể loại phim chính kịch, trong khi đó, 30 Rock cũng nhận giải thưởng này ở thể loại phim hài.

 
Nữ diễn viên Tina Fey (phải) nhận giải thưởng Loạt phim xuất sắc nhất cho 30 Rock

Amazing Race chiến thắng ở hạng mục chương trình truyền hình thực tế xuất sắc nhất.

 
Tập thể thực hiện chương trình Amazing Race

Người dẫn chương trình Neil Patrick Harris - ngôi sao trong loạt phim How I Met Your Mother của kênh CBS đã khuấy động sân khấu lễ trao giải bằng một màn trình diễn sôi động mang tên Put Down the Remote.

Kênh truyền hình HBO đến với lễ trao giải Emmy Awards lần này sau khi đã nhận được 16 giải thưởng Creative Arts Primetime Emmys về kỹ thuật và thành tựu vào cuối tuần vừa qua.

Cũng với hạng mục giải thưởng này, kênh NBC nhận được 11 giải, tiếp theo là kênh truyền hình Fox và ABC nhận được 8 giải, và CBS, PBS cùng Cartoon Network với 6 giải thưởng.

Hiền Nhi
(Theo Reuters, AFP)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.