Đánh giá nên tổ chức sau khi kết thúc môn học và kết thúc học kỳ (52,14% ý kiến); công cụ đánh giá nên là phiếu được chuẩn bị sẵn (80%); chủ thể tổ chức đánh giá là khoa/bộ môn (25%) hoặc phòng chức năng của trường (66,67%) và kết quả đánh giá nên thông tin để giáo viên điều chỉnh hoạt động của mình (62,50%). Khảo sát cũng cho thấy các ý kiến không đồng nhất đánh giá hoạt động của giảng viên với đánh giá con người. Hoạt động SV đánh giá giảng viên đã được thực hiện thí điểm tại 4 trường: ĐH Thái Nguyên, ĐH Đồng Tháp, ĐH Huế và ĐH Sư phạm TP.HCM.
Tuệ Nguyễn
Bình luận (0)