Lớp học thầy đồ

01/10/2009 09:41 GMT+7

(TNTT>) Câu chuyện diễn ra vào thời cổ đại ở một thị trấn vùng Giang Nam, Trung Quốc. Chủ nhân của lớp học là Tiên Sinh-một thầy đồ đôi lúc có phần khờ khạo nhưng vô cùng tốt bụng.

Liệu Tiên Sinh có quản nổi lớp học với những cô cậu học trò nghịch ngợm. Mỗi buổi học là một câu chuyện vui vẻ, sinh động, đầy màu sắc đồng thời đây là sợi dây liên kết nhà trường, gia đình, xã hội và liên kết các giai cấp sĩ, nông, công, thương lại với nhau. Nội dung phim rất đa dạng, bao gồm các câu chuyện về phẩm cách ý chí, lý tưởng đạo đức, mưu lược trí tuệ, danh nhân lịch sử, thần thoại cổ đại, truyện cười dân gian, nghề truyền thống, dân ca, 12 con giáp, 24 lễ tiết truyền thống, 4 phát minh lớn của loài người, 18 chiêu võ nghệ, địa lý đất nước…Bộ phim thu hút không chỉ các em thiếu nhi mà nó còn thu hút được cả các bậc cha mẹ, thầy cô giáo và cả những người thành niên, trở thành một tác phẩm kinh điển phổ biến trong toàn xã hội.

Phim phát trên HTV7, 12g từ thứ 2 đến thứ 7, đã bắt đầu từ 29-9. Trung Quốc sản xuất năm 2008. Diễn viên: Quách Đông Lâm, Lưu Mẫn, Bào Đại Chí, cùng các diễn viên nhí Lộ Hiểu Thiên, Tôn Mộng Thanh, Nhã Ninh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.