Chương Tử Di và Vivi Nevo: Tình vẫn mặn nồng

01/10/2009 17:45 GMT+7

(TNO) Mối quan hệ tình cảm tưởng chừng như không có hậu giữa ngôi sao điện ảnh Chương Tử Di và triệu phú Vivi Nevo nay lại có vẻ tươi sáng sau khi một loạt ảnh tình tứ của đôi trai tài gái sắc này được đăng tải rộng rãi trên mạng internet cách đây vài ngày.

 
Chương Tử Di - Ảnh: Reuters

Các bức ảnh chụp cô đào Trung Quốc và vị hôn phu tay trong tay, thưởng lãm buổi trình diễn thời trang tại Milan (Ý). Đây là lần đầu tiên trong vòng 4 tháng qua người hâm mộ mới lại thấy cặp đôi này khắng khít bên nhau. Hãng tin China News Service gọi đây là "cuộc hội ngộ kịch tính".

Cách đây hai năm, Chương Tử Di và Vivi Nevo công khai mối quan hệ tình cảm. Chỉ một năm sau, họ tuyên bố đính hôn trong sự chúc mừng của nhiều người. Các fan của ngôi sao Ngọa hổ tàng long nóng lòng muốn được chứng kiến cô dâu Tử Di xinh đẹp xuất hiện lộng lẫy bên cạnh đức lang quân trong một lễ cưới hoành tráng dự định diễn ra vào tháng 8 năm nay. Nhưng tháng 6.2009, Nevo bất ngờ thông báo kế hoạch trì hoãn đám cưới với lý do công việc của anh quá bận rộn.

 
Triệu phú Vivi Nevo - Ảnh: Reuters

Chương Tử Di quay trở lại quê nhà Trung Quốc để quảng bá cho bộ phim mới của cô, một bộ phim tình cảm lãng mạn có tựa Sự trả thù của Sophie (Sophie's Revenge). Cô gây chú ý cho giới truyền thông khi xuất hiện tại buổi quảng bá phim mà trên ngón áp út không đeo nhẫn đính hôn. Điều này đặt ra dấu chấm hỏi đối với mối quan hệ giữa cô và vị hôn phu giàu có.

Tuy nhiên, Chương Tử Di vẫn nhẹ nhàng phủ nhận thông tin tình cảm của cô và Nevo đang rạn nứt và nói rằng “mọi chuyện vẫn ổn”. Nữ diễn viên 30 tuổi còn cho biết mặc dù ly hôn không phải là ngày tận thế nhưng cô rất sợ khi nghĩ đến điều này và bộc lộ suy nghĩ nghiêm túc của mình về hôn nhân: “Nếu tôi kết hôn, tôi muốn trải qua quãng đời còn lại của mình với chồng tôi, giống như những gì mà ba mẹ tôi đã làm được”.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.