Carrie Underwood: Tuyệt vời ngày trở lại

14/10/2009 11:02 GMT+7

Carrie Underwood (26 tuổi) bắt đầu được biết đến khi chiến thắng tại cuộc thi American Idol mùa giải thứ 4.

“Cảm ơn mẹ đã dạy cho con những điều quan trọng trong cuộc sống. Mẹ đã cho con những điều mà con sẽ cần trong cuộc đời mình. Cuộc đời con có những lúc thật dịu dàng và cả những điều thật điên rồ. Nhưng, đó mới là cuộc sống phải không mẹ. Con biết mẹ vẫn luôn dõi theo mỗi bước đi của con và luôn cầu mong cho con những điều tốt nhất. Và con nghĩ con đã tìm ra câu trả lời cho lời cầu nguyện của mẹ,...” (một phần lời hát của ca khúc Mama) qua tiếng hát ngọt ngào của Carrie Underwood đủ làm tan chảy những trái tim băng giá nhất. 

Dù chỉ là một đoạn quảng cáo cực ngắn nhưng ca khúc Mama của Carrie Underwood đang được khán giả yêu nhạc khắp thế giới chọn để gởi đến người thân, bạn bè như một thông điệp đầy yêu thương.

Và đó chính là lý do sự trở lại của cô công chúa nhạc đồng quê Carrie Underwood càng được công chúng đón đợi. Mama là một trong những ca khúc nằm trong album Play on sẽ ra mắt khán giả yêu nhạc vào ngày 3-11 tới.

Vẫn với màu sắc nhạc đồng quê đầy bình an, Play on mang đến khán giả yêu nhạc những thông điệp tình yêu đầy cảm xúc. Trước Mama, một trong những ca khúc nằm trong album là Cowboy Casanova (được phát hành trên mạng vào trung tuần tháng 9 vừa qua), liên tiếp có mặt trong top 20 bảng xếp hạng 100 ca khúc ăn khách nhất trên Billboard trong 2 tuần qua.

Theo thống kê của công ty kiểm toán Nielsen SoundScan, album cuối cùng của Carrie Underwood, Carnival Ride, ra mắt vào năm 2007 dẫn đầu bảng xếp hạng top 200 ca khúc ăn khách nhất trên Billboard trong 96 tuần liên tiếp và tiêu thụ gần 3 triệu bản.

Và với những gì đang diễn ra, người ta tin rằng album Play on của Carrie chắc chắn sẽ tạo nên những bất ngờ thú vị không chỉ ở số lượng tiêu thụ, ở các bảng xếp hạng âm nhạc mà còn ở các giải thưởng âm nhạc mùa cuối năm. Một trong những yếu tố khiến cho album Play on của Carrie đầy lạc quan là sự tái hợp của cô với nhà sản xuất tài năng Mark Bright cùng với nhạc sĩ nổi tiếng Brett James.

Carrie Underwood (26 tuổi) bắt đầu được biết đến khi chiến thắng tại cuộc thi American Idol mùa giải thứ 4. Ngay sau đó, cô nổi lên như diều gặp gió khi trở  thành nghệ sĩ trẻ đoạt giải Đĩa bạch kim qua album đầu tay Some hearts, chiến thắng giải Grammy 2007 và cả giải Oscar 2007- Nghệ sĩ giải trí của năm khi cô đoạt giải âm nhạc đồng quê xuất sắc.

Theo T.Vũ / NLĐ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.