Symantec ra mắt Norton 2010 tại VN

22/10/2009 14:28 GMT+7

(TNO) Hôm nay 22.10, đại diện của hãng bảo mật Symantec đã chính thức giới thiệu sản phẩm Norton Internet Security 2010 và Norton AntiVirus 2010 tại thị trường VN.

Sản phẩm sử dụng cơ chế bảo mật mới với tên mã Quorum giúp đem lại hiệu quả tốt hơn trong việc phòng chống các mã độc so với cơ chế phát hiện virus ở các phiên bản trước đó.

Một trong những cách thức bảo mật mới trong phiên bản này là theo cơ chế bảo mật dựa trên “danh tiếng”. Các sản phẩm Norton 2010 của Symantec sẽ xác định "danh tiếng" của ứng dụng nhằm phát hiện kịp thời những chiêu thức tấn công mới của tội phạm mạng.

"Danh tiếng" của ứng dụng được xác định từ hàng triệu người dùng trong chương trình “Norton Community Watch” toàn cầu, chương trình cho phép người dùng đánh giá và xếp hạng mức độ tin cậy các ứng dụng chạy trên hệ thống.

Norton 2010 cũng sử dụng hệ thống chống mã độc dựa trên hành vi thế hệ mới được gọi là SONAR 2 có thể phân tích một cách thông minh các phản hồi từ máy tính để phát hiện ra các virus vô danh.

Ngoài ra, Norton 2010 còn có cải tiến về kiểm soát chống spam, hỗ trợ cha mẹ kiểm soát con trẻ dùng máy tính và tương thích với hệ điều hành Windows 7.

Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.