Miley Cyrus - Ngôi sao có ảnh hưởng tệ nhất

30/10/2009 00:00 GMT+7

Miley Cyrus (ảnh), 16 tuổi, một trong những ngôi sao trẻ "hot" nhất của kênh Disney trong 3 năm qua với bộ phim Hannah Montana và những ca khúc ăn khách, đã bị bình chọn là Ngôi sao có ảnh hưởng tệ nhất trong năm 2009.

Người bỏ phiếu lại chính là những khán giả đã đưa cô lên hàng sao - những cô cậu tuổi từ 9 - 15, trong cuộc bình chọn trên mạng do website hướng tới lứa tuổi này của AOL là jsyk.com (Just so you know) tổ chức. Cyrus đã nhận được 42% tổng số phiếu bình chọn. Đứng vị trí thứ hai là ca sĩ Britney Spears, thứ ba là rapper Kanye West. Không có lý do được đưa ra để giải thích cho kết quả tồi tệ nói trên của Miley Cyrus.

Cuộc bình chọn diễn ra sau thời gian Cyrus hẹn hò với một nam người mẫu đồ lót 20 tuổi, rồi bức ảnh được cho rằng Cyrus đang chế giễu đôi mắt một mí của người châu Á bị phản đối, và màn "múa cột" của cô trong lễ trao giải Teen Choice Awards 2009 khiến nhiều phụ huynh bất bình. Tuy nhiên, Cyrus cũng chiếm hạng 4 trong bảng bình chọn Những nghệ sĩ nữ được yêu thích, sau Taylor Swift, Katy Perry và Beyoncé.

Cuộc bình chọn đã thu hút 50 ngàn lượt truy cập. "Tôi nghĩ rằng fan của Cyrus vẫn muốn cô ấy là một Hannah Montana dễ thương, trong khi cô ấy đang cố gắng để lớn lên" - Stephanie Cohen, người biên tập của trang web trên nói.

Liên Khương (Theo Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.