Steve Martin, Alec Baldwin dẫn chương trình Oscar 2010

04/11/2009 15:45 GMT+7

(TNO) Danh hài Steve Martin và ngôi sao trong loạt phim 30 rock Alec Baldwin sẽ đồng dẫn chương trình tại lễ trao giải Oscar lần thứ 82, Viện Hàn lâm khoa học và nghệ thuật điện ảnh Hoa Kỳ, ban tổ chức giải Oscar, cho biết. >> Alec Baldwin chiến thắng tại giải Emmy / Vì sao 30 rock thành công? / Toàn cảnh Oscar lần thứ 81

 
Hai MC của lễ trao giải Oscar 2010: Steve Martin (ảnh trên) và Alec Baldwin - Ảnh: Reuters

Các nhà sản xuất chương trình tin tưởng "cặp đôi" Martin và Baldwin là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho vai trò MC tại lễ trao giải Oscar 2010.

Họ hy vọng hai nghệ sĩ kỳ cựu này sẽ đem đến cho lễ trao giải năm tới nhiều yếu tố hài hước, qua đó làm tăng tỷ lệ khán giả theo dõi chương trình qua truyền hình.

Đây là lần thứ ba, nghệ sĩ hài 64 tuổi Steve Martin vinh dự trở thành người dẫn chương trình tại lễ trao giải thưởng điện ảnh danh giá nhất hành tinh. Hai lần trước là vào các năm 2001 và 2003.

Tuy nhiên, đối với nam diễn viên 51 tuổi Alec Baldwin thì đây lại là lần đầu tiên anh đứng trên sân khấu lễ trao giải Oscar trong vai trò MC. Anh gọi “nhiệm vụ” lần này là “cơ hội cả đời có một” dành cho mình.

Năm 2004, Baldwin từng là người giới thiệu và trao giải thưởng tại chương trình này. Trước đó một năm, anh được nhận đề cử Oscar nam diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vai diễn trong phim The cooler.

Lễ trao giải Oscar lần thứ 82 sẽ diễn ra vào ngày 7.3.2010.

P.Thi
(Theo Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.