Em trai ông Obama rao bán tiểu thuyết

05/11/2009 22:24 GMT+7

Em trai cùng cha khác mẹ của Tổng thống Mỹ Barack Obama hôm 4.11 đã tổ chức họp báo ở Quảng Châu (Trung Quốc) để giới thiệu cuốn tiểu thuyết bán tự truyện về tuổi thơ đầy đau khổ với một người cha bạo hành.

Theo hãng tin Reuters, Mark Okoth Obama Ndesandjo đang sống và làm việc ở thành phố Thâm Quyến. Sau nhiều lần tránh né sự chú ý của báo chí, lần xuất hiện này của Ndesandjo diễn ra chưa đầy 2 tuần trước chuyến công du Trung Quốc đầu tiên của Tổng thống Obama. Ndesandjo cho biết ông dự định gặp anh trai để giới thiệu vợ ông với chủ nhân Nhà Trắng, người mà bà hết sức hâm mộ.

Ndesandjo bắt đầu viết tác phẩm Từ Nairobi đến Thâm Quyến cách đây 10 năm, phản ánh thời thơ ấu của mình ở Kenya và mối quan hệ bất trắc với cha mình. “Tôi nhớ những tiếng la hét và van vỉ kêu đau của mẹ. Cha tôi đánh mẹ rồi đánh cả tôi”, Ndesandjo nói. Mẹ của Ndesandjo, bà Ruth Nidesand, là vợ thứ ba của ông Barack Obama Sr. Ông này đã chia tay mẹ của ông Barack Obama khi vị tổng thống tương lai mới được 2 tuổi, theo BBC.

T.Q

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.