Lộ diện người tình Jang Dong Gun

09/11/2009 11:50 GMT+7

(TNTT>) Báo giới Hàn Quốc vừa đưa tin Jang Dong Gun, người tình trong mộng của vô số phụ nữ châu Á, đã công khai thừa nhận mối tình bí mật suốt hai năm qua với nữ diễn viên So-young Ko. Cả hai năm nay đều 37 tuổi.

Tối 5-11-2009, trên mạng cá nhân mang tên Adonis, Jang Dong Gun đã tâm sự cùng các fan, “Thoạt đầu, tôi và So-young Ko chỉ là bạn bè, cùng đóng chung phim. Cũng không biết bắt đầu từ lúc nào, chúng tôi đã dần trở thành bạn bè thân thiết. Mỗi khi gặp khó khăn, cô ấy đều chia sẻ những đau khổ cùng tôi, và an ủi tôi hết mực. Đó là lý do khiến tôi không thể không yêu cô ấy. Hy vọng trong tiếng chúc phúc của mọi người, tình cảm của chúng tôi sẽ phát triển tiếp tới duyên phận tốt đẹp hơn. Nếu ngày nào đó có tin mừng, nhất định tôi sẽ báo trước cho các bạn”. Lời tuyên bố và ngầm ý về hôn nhân của Jang Dong Gun khiến bao cô gái khóc sướt mướt. Nhưng cũng không ít người mừng cho anh, bởi So-young Ko là một diễn viên tài hoa và duyên dáng, không có scandal.

Công ty AM của Jang cho biết sở dĩ chuyện tình của cặp trai tài gái sắc này được giấu kín suốt hai năm qua bởi cả hai đều chọn địa điểm nhà riêng làm nơi hẹn hò, tránh sự can thiệp thô bạo của báo giới.

Tuy Jang Dong Gun và công ty của anh phủ nhận kế hoạch kết hôn, song vẫn không thoát khỏi nghi ngờ rằng họ đã bí mật đăng ký kết hôn từ trước và sẽ tổ chức tiệc cưới sau như một số cặp nghệ sĩ thường làm gần đây. Thêm phần, gần đây So-young Ko liên tục xuất hiện trên bìa các tạp chí trong trang phục váy cưới. Nhiều người cho rằng nếu Jang Dong Gun lấy So-young Ko thì chẳng khác nào “doanh nghiệp di động” được tặng thêm “nhà lầu”. Vì chỉ tính chưa đầy một năm nay, Jang Dong Gun đã kiếm được tới 100 triệu won, được tặng danh hiệu “doanh nghiệp trung lưu di động”.

Trong khi đó So-young Ko cũng không chịu kém cạnh bởi số tài sản cá nhân hiện có. Cô sở hữu một tòa nhà trị giá hơn 100 triệu won, được gọi là “đại lầu So-young Ko”. Tòa nhà này từng được nhận giải văn hóa kiến trúc Hàn Quốc năm 2008. Ngoài ra, cô cũng luôn giữ ngai vàng “nữ hoàng quảng cáo” suốt 10 năm qua… So-young Ko có biệt hiệu là "Mèo mắt to", sinh năm 1972, từng tham gia đóng khá nhiều phim truyền hình như: Tôi chỉ biết yêu, Đại Hải của mẹ, Chòm sao, Hạnh phúc bắt đầu, Bạn gái của con trai, Thanh xuân trần trụi, Hồi ức… và một số phim nhựa như: Peter, Yêu…

Ngọc Bi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.