Hương Giang mở màn đêm diễn thời trang tại Abu Dhabi

14/11/2009 23:58 GMT+7

Sau những ngày bận rộn giao lưu ra mắt báo giới và tham gia đêm gala từ thiện tại Anh, hơn 100 người đẹp từ các quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2009 đã lên đường đến Các tiểu vương quốc Ả Rập.

Người đẹp đại diện Việt Nam Hương Giang chỉ sau một tuần có mặt tại cuộc thi đã tạo ấn tượng đẹp với khán giả Anh và các thí sinh bởi chiều cao 1m80 và vẻ thu hút qua các trang phục áo dài, áo dạ hội. Trong thời gian ở Abu Dhabi, Hương Giang đã gửi thông tin về cuộc thi qua e-mail cho Thanh Niên.

Hương Giang cho biết, dù tham gia nhiều hoạt động nhưng sức khỏe cô hiện rất tốt, tinh thần thoải mái không bị căng thẳng. Tất cả các thí sinh sau thời gian quen biết luôn tỏ ra thân thiện và hiện tại chưa có gì thể hiện sự cạnh tranh. Cô ở cùng phòng với Hoa hậu Singapore. “Cô ấy luôn dễ thương và gần gũi với tất cả mọi người” - Hương Giang nói. Hôm 13.11, các người đẹp đã tham gia một show thời trang khá lớn tại Abu Dhabi. Hương Giang thông báo một tin vui: “Tôi được nhà thiết kế JJ nổi tiếng của Nam Phi chọn là người mở màn cho đêm diễn thời trang tối 13.11 và tôi rất vinh dự khi nhận được nhiều lời khen về khả năng trình diễn catwalk của mình. Về trang phục, tôi cảm thấy thời trang VN không hề thua kém bạn bè thế giới. Ngày 14.11, cả đoàn sẽ di chuyển qua Nam Phi và ở đó 4 tuần cho đến đêm chung kết”. Hương Giang hiện ở trong nhóm gồm các “đối thủ” mạnh như Venezuela, Pueto Rico, Scotland, Mỹ, Nga...

Hương Giang cũng cho biết thêm lịch làm việc và rất nhiều hoạt động đòi hỏi thí sinh phải nỗ lực và có sức khỏe tốt. Hiện tại, điều cô quan tâm nhất chính là phải giữ gìn sức khỏe để tham gia cuộc thi một cách tốt nhất.

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.