Siêu mẫu Claudia Schiffer chuyển hướng

18/11/2009 11:51 GMT+7

(TNO) Sau hơn hai thập niên "tung hoành" trong thế giới thời trang, siêu mẫu người Đức Claudia Schiffer cho biết cô đã sẵn sàng tạo dựng thương hiệu thời trang cho riêng mình. >> Claudia Schiffer 39 tuổi vẫn là siêu mẫu! / Claudia Schiffer sẵn sàng... nude / Chú rùa tình yêu của Claudia Schiffer

 
Siêu mẫu Claudia Schiffer - Ảnh: Reuters

Không chỉ kinh doanh trang phục may sẵn, cô còn nhắm vào mặt hàng túi xách và khăn quàng cổ là các phụ kiện mà các tín đồ thời trang rất ưa chuộng.

Phong cách chính của dòng thời trang sẽ gắn liền với tên tuổi của siêu mẫu 39 tuổi này là cổ điển và không bao giờ lỗi mốt. Hơn nữa, những sản phẩm từ "lò" Claudia Schiffer phải là những sản phẩm mà bản thân cô thật sự yêu thích, đồng thời gắn liền với tính cách của nữ chủ nhân.

"Khách hàng rất khôn ngoan. Họ sẽ dễ dàng nhận ra nếu như bạn không có lòng tin vào những sản phẩm của mình", Claudia phân tích.

Hiện cô đang tìm kiếm các đối tác cho sự nghiệp kinh doanh của mình. Đối tác của cô không nhất thiết phải là người Đức. Và Claudia hy vọng sẽ nhanh chóng phát triển thương hiệu của mình ra phạm vi toàn cầu.

Mặc dù bận rộn theo đuổi sở thích kinh doanh nhưng Claudia Schiffer, hiện là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hiệu thời trang danh tiếng: Yves Saint Laurent, Salvatore Ferragamo và Alberta Ferretti, muốn theo nghề người mẫu "càng lâu càng tốt".

Claudia Schiffer bắt đầu sự nghiệp người mẫu vào cuối những năm 1980. Hình ảnh của cô được nhớ đến nhiều nhất trong các chiến dịch quảng cáo cho Chanel và Guess (quần jean).

Cách đây chín năm, cô và gia đình đã đến sống tại Anh.

P.Thi
(Theo Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.