Hồng Ngọc: “Tôi vẫn là người đàn bà yếu đuối”

28/11/2009 09:11 GMT+7

(TNTT>) Sau thời gian kết hôn, sinh con tại Mỹ, Hồng Ngọc đã quay trở về Việt Nam với hình ảnh quyến rũ, gợi cảm hơn cùng những dự án âm nhạc mới. Cô vừa tung ra liên tiếp ba sản phẩm âm nhạc gồm 2 CD Quá khứ, Vết thương cuối cùng và DVD Hồng Ngọc in concert.

Cuộc bùng nổ mới

Cho ra mắt cùng một lúc ba sản phẩm âm nhạc mới được coi là cuộc trở lại mạnh mẽ trên thị trường âm nhạc Việt Nam của ca sĩ Hồng Ngọc. Có người cho rằng các sản phẩm âm nhạc ra cùng lúc như vậy hơi “phí” nhưng với Hồng Ngọc thì đó là sự tình cờ. Hai CD và DVD này được hoàn thành cùng một thời điểm, mà Ngọc thì muốn “làm xong cái gì là muốn khán giả được thưởng thức ngay”. CD nhạc xưa "Vết thương cuối cùng" được ấp ủ đã hơn 5 năm, "Quá khứ" bắt đầu thực hiện từ một năm trước, còn DVD "Hồng Ngọc in concert" là món quà và cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tiên do chồng Hồng Ngọc, anh Nguyễn Tâm, làm cho vợ.

Hai CD của Hồng Ngọc theo hai phong cách âm nhạc khác nhau để “chiều” nhiều đối tượng khán giả. Nói về "Quá khứ", Hồng Ngọc cho biết đây là album chị thích nhất. Dòng nhạc chủ đạo của album là ballad, mang màu sắc nhẹ nhàng. Ca khúc được đặt tựa cho album - Quá khứ do nhạc sĩ Trương Lê Sơn viết tặng riêng cho Hồng Ngọc. “Ngọc có cảm giác bài hát này dành cho chính mình vậy. Lần đầu tiên hát, Ngọc không giấu được cảm xúc và đã khóc rất nhiều. Lần nào hát hay thu âm, Ngọc cũng rớt nước mắt”, Hồng Ngọc tâm sự. “Tôi muốn khép lại quá khứ cùng những nỗi buồn, thất bại đã qua, để hướng tới một cuộc sống mới cùng chồng và con trai”.

Trong album nhạc xưa "Vết thương cuối cùng", Hồng Ngọc muốn khoe chất giọng mà chị cho là “rất tình” của mình. Không phải nhạc dance mà chính nhạc xưa mới là dòng nhạc chị đam mê. “Khoảng 5-7 năm nữa rất có thể Ngọc là ca sĩ hát chuyên nhạc xưa hay nhạc Trịnh”, cô ca sĩ “mắt nai” chia sẻ.

Lần này về nước, chị cũng gấp rút chuẩn bị cho một trong những kế hoạch lớn vào năm sau. Đó là chuyến lưu diễn tại ba trường đại học ở Hà Nội, Hải Phòng và Vinh vào tháng ba. Sau đó, Hồng Ngọc cùng chồng có dự định sẽ mua nhà và làm việc lâu dài ở Việt Nam.

“Tôi rất hay khóc”

Khác với hình ảnh mạnh mẽ, có phần hơi “nam tính” trước đây, Hồng Ngọc giờ quyến rũ, gợi cảm hơn. Chồng chị, anh Nguyễn Tâm, đã từ bỏ mọi công việc để làm quản lý cho vợ. Cứ “kè kè” bên nhau suốt nhưng Hồng Ngọc chẳng thấy chán. Chị chia sẻ: “Tôi hạnh phúc khi kết hôn với anh và trở thành một người con trong gia đình anh”. Gia đình và anh đã cảm thông và giúp đỡ Ngọc rất nhiều trong công việc. Khi quyết định về Việt Nam tiếp tục sự nghiệp ca hát, Hồng Ngọc đã xác định sẽ “cực” hơn và phải hy sinh rất nhiều vì không được ở gần con thường xuyên. Chị chia sẻ: “Vì công việc và đam mê, nên tôi phải chấp nhận như vậy. Tôi phải bay qua bay lại Việt Nam và Mỹ để thăm con. Lớn lên một chút, tôi sẽ nói để cháu hiểu và thông cảm cho mẹ”.

Bề ngoài gai góc, mạnh mẽ nhưng thực ra, Hồng Ngọc lại là người rất yếu đuối. “Ngọc rất hay khóc. Trông vậy thôi nhưng lại rất yếu đuối, luôn cần một một bờ vai để dựa vào”, chị chia sẻ. Khi ở bên Mỹ, Hồng Ngọc thường đi tới nhiều bang để hát, còn chồng chị luôn bận rộn với công việc quản lý vũ trường. Hai vợ chồng không có thời gian nhiều bên nhau vậy nên “anh Tâm đã quyết định bán vũ trường đi để lo cho vợ”.

Sau khi sinh “cu” Hưng, Hồng Ngọc trông trẻ đẹp ra. Nhiều người thắc mắc không biết có phải Hồng Ngọc nhờ tới dao kéo. Chị bật mí: “Ngọc chẳng ăn uống kiêng khem gì hết, chỉ chạy bộ cốt cho khỏe để có giọng hát tốt”.

Thông tin thêm

• Album CD "Quá khứ" gồm 16 ca khúc mới, trong đó nổi bật là: Quá khứ, Tiếng yêu mùa đông, Như một giấc mơ tan, Nếu như, Hạnh phúc mơ hoang…

Album CD nhạc xưa "Vết thương cuối cùng" gồm 12 ca khúc, đáng kể là: Dĩ vãng, Định mệnh, Mắt lệ cho người, Phút cuối…

• Album DVD "Hồng Ngọc in concert" là album gồm 21 ca khúc gắn liền với tên tuổi chị trong những năm qua, được ghi hình trên sân khấu do đạo diễn Xuân Phước thực hiện. Trong DVD có sự xuất hiện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và em trai Hồng Ngọc - ca sĩ Khang Việt.

• Tháng 3 năm 2010, Hồng Ngọc dự định làm tour diễn cho sinh viên tại 3 trường đại học: Đại học Quốc gia (Hà Nội), Đại học Hàng hải (Hải Phòng) và Đại học Vinh (TP. Vinh).

Minh Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.