Khởi động Duyên dáng Việt Nam lần thứ 21

11/12/2009 12:29 GMT+7

(TNTT>) Sáng hôm qua, tại hội trường báo Thanh Niên đã diễn ra cuộc họp báo giới thiệu sự kiện m nhạc - Thời trang uy tín và lớn nhất trong năm, Duyên dáng Việt Nam (DDVN) lần thứ 21 (vào ngày 31-12-2009, 1, 2 và 3-1-2010).

Lấy ý tưởng và tâm nguyện của cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền, chủ đề của DDVN năm nay sẽ là Chào Việt Nam, hội tụ gần như toàn bộ nghệ sĩ đã từng tham gia chương trình trong 15 năm qua. Nhà báo Nguyễn Công Khế - Giám đốc sản xuất chương trình cho biết, tuy số lượng nghệ sĩ tham gia đông, nhưng vẫn bảo đảm sự khác biệt cho từng tiết mục, và chắc chắn không thể thiếu những điểm nhấn hay. Với thông điệp kỷ niệm 15 năm thực hiện, DDVN 21 được chia làm 2 phần là “Trở về” và “Chào Việt Nam” với phong cách đối lập nhau, kết hợp giữa cái cũ và mới để tạo sự cộng hưởng đặc biệt cho chương trình. Nếu như phần đầu có tên gọi “Trở về” sẽ mang đậm nét truyền thống với những thiết kế sân khấu mộc mạc, nhiều đường nét cổ điển quê hương; thì phần 2 mang tên “Bonjour Vietnam” (chào Việt Nam) sân khấu sẽ được biến hóa hiện đại, hoành tráng và nhiều sắc màu trẻ trung.

Nhạc sĩ Lê Quang và đạo diễn Đinh Anh Dũng cũng bật mí một số nét nổi bật của các đêm diễn DDVN 21. Ngoài các ca sĩ quen thuộc đã từng tham gia những DDVN trước đây như Cẩm Vân, Ánh Tuyết, Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Đoan Trang... các ca sĩ trẻ như Lệ Quyên, Dương Quốc Hưng, Cao Thái Sơn... cũng sẽ lần đầu tiên góp mặt trong chương trình. Bên cạnh đó, tiết mục kịch hài ngắn do 3 danh hài hàng đầu Hoài Linh, Chí Tài và Cát Phượng hứa hẹn sẽ đem lại nhiều tiếng cười thú vị và tinh tế cho khán giả. Các tiết mục kết hợp song ca, tam ca đặc biệt như Lam Trường - Phương Thanh, Duy Quang - Elvis Phương, Hà Anh Tuấn - Quang Linh - Đoan Trang, Họa Mi - Cẩm Vân, Thanh Thảo - Lynda Trang Đài... sẽ là những món ăn tinh thần không thể thiếu trong bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn này. Đặc biệt, sự kết hợp của 4 diva Thanh Lam - Mỹ Linh - Hồng Nhung - Trần Thu Hà trong một liên khúc và 3 phong cách hoàn toàn khác nhau, Ánh Tuyết - Đức Tuấn - Phạm Anh Khoa trong một trường ca là những tiết mục rất đáng chờ đợi.

Tiết mục đặc biệt nhất của chương trình, sẽ do nữ ca sĩ Việt kiều Phạm Quỳnh Anh đảm trách. Cô sẽ thể hiện lại ca khúc nổi tiếng “Bonjour Vietnam” theo phong cách hoàn toàn mới.

Về mảng thời trang, sẽ có sự xuất hiện của hai thế hệ người mẫu - hoa hậu cũ và mới, một số đã rất lâu không xuất hiện trở lại như hoa hậu Hà Kiều Anh, Trương Ngọc Ánh, Giáng My, Jennifer Phạm... và các siêu mẫu đang được yêu thích hiện nay như Mai Phương Thúy, Thanh Hằng, Hoàng Yến, Trương Thị May... Tất cả các người đẹp sẽ xuất hiện thật duyên dáng và rực rỡ trong 3 bộ sưu tập thời trang mới nhất của Sifa Fashion, Sơn Collection và Quỳnh Paris.

20 lần tổ chức DDVN là 20 cột mốc đáng nhớ với biết bao kỷ niệm không thể nào quên của những người thực hiện chương trình, các nghệ sĩ tham gia cũng như tất cả khán giả đã luôn đồng hành cùng với DDVN. Và điều ý nghĩa nhất là cho đến nay, đã có hơn 8.000 sinh viên nghèo được cấp học bổng và hỗ trợ chi phí học tập, góp phần thắp sáng ước mơ tri thức cho các bạn. Sau 20 lần tổ chức, DDVN đã đóng góp được khoảng 2 triệu USD cho Quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình và Quỹ đào tạo nhân tài đất Việt, làm nguồn kinh phí hỗ trợ học tập cho các bạn học sinh - sinh viên nghèo hiếu học. Thế mới thấy những nỗ lực rất lớn của những người thực hiện chương trình trong suốt 15 năm qua, dù có rất nhiều biến động xã hội nhưng vẫn cố gắng duy trì một sự kiện văn hóa có quy mô lớn, mỗi năm đều có nhiều nét mới lạ và rất ý nghĩa như DDVN.

Thông tin thêm

 
Đạo diễn Đinh Anh Dũng
DDVN 21 sẽ diễn ra vào lúc 19g00 các ngày 31.12.2009 và 1, 2, 3 tháng 1.2010 tại Nhà hát Hòa Bình.

Giám đốc sản xuất: Nhà báo Nguyễn Công Khế
Đạo diễn: Đinh Anh Dũng
Biên tập: Nhạc sĩ Lê Quang
Nghệ sĩ tham gia:

- Ca sĩ: Cẩm Vân, Ánh Tuyết, Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Trần Thu Hà, Phương Thanh, Mỹ Tâm, Cẩm Ly, Thanh Thảo, Hồ Quỳnh Hương, Hương Lan, Elvis Phương, Duy Quang, Lynda Trang Đài, Trúc Linh – Trúc Lam, Họa Mi, Hồ Ngọc Hà, Đoan Trang, Lệ Quyên, Phương Vy, nhóm 5 Dòng Kẻ, Quang Linh, Lam Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Tuấn Hưng, Đức Tuấn, Kasim Hoàng Vũ, Hà Anh Tuấn, Phạm Anh Khoa, Cao Thái Sơn...

- Các hoa hậu, người mẫu tham gia: Mai Phương Thúy, Thanh Hằng, Vũ Thu Phương, Hương Giang, Võ Hoàng Yến, Chung Thục Quyên...

- Khách mời: Hà Kiều Anh, Trương Ngọc Ánh, Giáng My, Jennifer Phạm, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 Farung Juthithum.

- MC: Thanh Bạch, Ngô Mỹ Uyên, Đỗ Trung Quân.
Giá vé: 200.000đ – 500.000đ – 700.000đ – 1.000.000đ
Liên hệ mua vé: Tòa soạn báo Thanh Niên và Nhà hát Hòa Bình

Thúy Vy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.