Huỳnh Đông hé lộ người yêu

21/12/2009 10:08 GMT+7

(TNTT>) Vẫn đen nhẻm như cái thời đóng vai anh chàng Quân lẽo đẽo theo nàng Phụng ù trong phim Gọi giấc mơ về, có khác là Huỳnh Đông của Giấc mơ cổ tích đã già dặn và trưởng thành hơn nhiều. Mặc dù không còn là gương mặt mới trong làng nghệ thuật, nhưng Đông thú thật, anh sẽ có cảm giác thiếu tự tin nếu vào một vai công tử lịch lãm, sang trọng.

Bởi vậy, Đông đã hòa nhập vai Khang trong Giấc mơ cổ tích thật dễ dàng, vì cái chất xù xì, gai góc của Khang phù hợp với phong cách của anh.

Đa số những vai anh đóng đều chất chứa sự nổi loạn. Bản thân anh có vậy không?

Đúng là nhìn bề ngoài, tôi có vẻ ngầu ngầu, khó gần, nhưng kỳ thật, tôi rất thích đùa giỡn, đôi khi lại quá vô tâm, có lúc làm cho người yêu của tôi bực mình.

Nghệ sĩ thường ngại khoe vợ hay người yêu. Anh chưa chi đã nhắc người yêu rồi...?

Tính tôi vốn bộc trực, thẳng thắn, thương thì nói thương, có gì đâu phải giấu. Tôi chỉ muốn chia sẻ niềm vui của mình với mọi người. Tôi nghĩ khán giả thương mến tôi vì cái tâm của tôi với nghề, vì những vai diễn của tôi, chứ đâu phải vì tôi… đẹp trai, mà thực sự tôi đâu có được một ngoại hình bắt mắt như một số đồng nghiệp khác! (cười)

Anh vừa nói không giấu, thì bật mí luôn đi!

Tôi biết Hoàng Minh Minh từ cấp 2, mãi đến khi gặp lại nhau trong trường Cao đẳng Sân khấu- Điện ảnh TP.HCM, mới nảy sinh tình cảm, rồi có dịp đóng chung với nhau trong phim Gọi giấc mơ về và gần đây nhất là phim Vó ngựa trời Nam.

Đóng chung nhưng có diễn cặp với nhau lần nào không?

Mới một lần trong Vó ngựa trời Nam thôi, tôi thủ vai thi tướng Huỳnh Văn Nghệ, còn Minh Minh vào vai vợ của thi tướng!

Đóng cặp với người yêu chắc dễ có sự ăn ý hơn?

Tên thật: Phạm Huỳnh Đông

Sinh năm: 1983

Phim đã đóng: Một ngày không có em, Gọi giấc mơ về, Sóng gió cuộc đời, Giấc mơ cổ tích, Vó ngựa trời Nam, Câu chuyện pháp đình (phần 3)

Phim đang phát sóng: Giấc mơ cổ tích (20g45, HTV7, từ thứ năm đến Chủ nhật hàng tuần)

Nghề tay trái: Lồng tiếng cho Quốc Trường (Hạnh phúc có thật), Minh Luân (Tân Phong nữ sĩ, Sóng tình), Võ Thành Tâm (Nhiệm vụ đặc biệt)…

Sân khấu: Đang đóng vở Quả tim máu, Nỏ thần (Sân khấu kịch Phú Nhuận)

Trái lại thì khác, vì là người yêu nên khi diễn không khỏi có sự ngượng ngùng, lâu lâu lại nhìn nhau cười...

Bạn gái của anh có phản ứng gì  khi thấy anh diễn những cảnh tình tứ  với người con gái khác không?

Hồi đầu, Minh cũng tỏ vẻ hơi buồn, nhưng chỉ một thoáng thôi vì Minh cũng là một diễn viên chuyên nghiệp mà. Hiện nay, ngoài nghề ruột là cô giáo dạy đàn, đóng phim, Minh còn học  đạo diễn, nên cô ấy sẽ càng có sự đồng cảm với tôi.

Nghe nói anh cũng đang theo khoa đạo diễn? Phải chăng vì không muốn thua kém người yêu?

 Tôi học đạo diễn sau Minh một năm do bận nhiều việc. Thật ra, tôi đã nuôi ý định học đạo diễn từ rất lâu, để có cái nhìn sâu rộng hơn về ngành nghề mà mình đang theo.

Xem ra hai bạn rất tương đắc với nhau trên con đường nghệ thuật. Còn trong đời thường?

Chúng tôi giống nhau ở sự thận trọng trong giao tiếp để không làm phiền người khác. Tất nhiên cũng có những điểm khác biệt, thí dụ như Minh trầm tính, sâu sắc và chín chắn hơn tôi. Ở cô ấy, tôi quý nhất sự giản dị trừ… cái tật hay hờn dỗi!

Hai bạn định bao giờ mới "góp gạo thổi cơm chung"?

Tuy tôi là con trai duy nhất trong gia đình nhưng ba mẹ không muốn hối thúc vì biết tôi còn lo cho sự nghiệp. Quan trọng là chúng tôi thành thật yêu nhau và tin tưởng nhau. Có thể sang năm chúng tôi sẽ làm đám cưới nếu…Minh gật đầu.

Mùa Giáng sinh sắp tới, anh đã có kế hoạch đưa người yêu đi chơi  ở đâu chưa?

Mới đầu, chúng tôi định cùng cả gia đình tôi dạo phố đêm Noel rồi sau đó về nhà ăn tối, nhưng giờ chót, tôi lại kẹt một show ca nhạc ở Đồng Tháp nên kế hoạch bị đảo lộn.

Ồ, show ca nhạc, anh hát à?

Ồ không, chỉ là cùng diễn viên Mai Phương tham gia một chương trình giao lưu thôi! Chúng tôi sẽ song ca dạng góp vui bài Hoa dại của nhạc sĩ Vũ Quốc Bình (ca khúc trong phim Một ngày không có em).

Minh Tuyền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.