Thăm nhà ca sĩ Quang Hà

04/01/2009 16:25 GMT+7

(TNTS) Trưởng thành từ các phong trào ca hát tại Hà Nội, nhưng Quang Hà đã vào TP.HCM lập nghiệp được hơn 8 năm nay. Đến nay, anh đã thực hiện được 7 album, từ nhạc trẻ dễ nghe, nhạc trữ tình, nhạc dance sôi động đến nhạc xưa sang trọng. Album mới nhất Miss you giúp Quang Hà đoạt được một trong năm giải thưởng lớn của cuộc thi Album vàng.

Chăm chỉ chạy show nên Quang Hà đã mua được nhà, xe từ thù lao đi hát của mình. Căn hộ thuộc chung cư Hồ Văn Huê, Q.Phú Nhuận,TP.HCM, được sơn lại màu vàng kem. Phòng khách là nơi yêu thích của Quang Hà với nhiều kệ để những album hình kỷ niệm chuyến lưu diễn Mỹ đầu tiên của anh. Là ca sĩ, phải biểu diễn trước công chúng, nên Hà luôn có một tủ trang điểm để anh có thể tự làm tóc và trang điểm cho mình trước khi đi diễn hay quay hình.

Một thú vui khác của Hà là chơi game. Mỗi ngày anh đều dành 1 tiếng đồng hồ để thi tài, luyện đẳng cấp. Ngoài ra, Hà cũng rất siêng trả lời e-mail, viết blog cho các bạn hâm mộ.


Một góc phòng khách với lối đi dẫn lên gác 1, có phòng ngủ và phòng làm việc của Hà


Phòng khách với bộ ghế salon màu vàng nâu phù hợp với không gian nhã


Góc tập thể dục của Hà


Phòng ngủ màu hồng dâu ngọt ngào giúp chủ nhà có cảm giác thật sự thư thái sảng khoái. Một góc  phòng ngủ có tủ trang điểm để Hà có thể tự tạo kiểu tóc và trang điểm mỗi khi đi diễn hay quay hình


Góc làm việc của Hà. Có cả chiếc tủ trưng bày nón và mắt kính


Nước hoa là mỹ phẩm mà Quang Hà đầu tư nhiều nhất. Đây là “gia tài” mà Hà rất yêu quý, vẫn thường ngắm nhìn chúng mà không biết chán - Ảnh: Duy England

Thủy Tâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.