Đổ xô đăng ký thông tin thuê bao trả trước

31/12/2009 18:59 GMT+7

(TNO) Dù đã 19 giờ ngày 31.12 - sắp đến thời khắc giao thừa, đón năm mới và cũng là thời điểm những thuê bao trả trước chưa đăng ký thông tin sẽ bị xóa sổ, nhưng các cửa hàng giao dịch của MobiFone, Vinaphone, Viettel đều chật cứng khách hàng đến đăng ký thông tin thuê bao di động trả trước. >> Quá tải đăng ký thuê bao trả trước

Tại một cửa hàng MobiFone nằm ở ngã tư Lê Duẩn - Nguyễn Chí Thanh (Đà Nẵng), xe của khách hàng dù để tràn ra đã chiếm nửa lòng đường nhưng người đến đăng ký thông tin vẫn tấp nập không ngừng.

Dù thành phố đã lên đèn, nhưng trước các cửa hàng đăng ký thông tin di động, xe gắn máy khách hàng đến đăng ký vẫn tràn ngập xuống cả lòng đường - Ảnh D.Hiền

Chị N.T.H (Q.Hải Châu, Đà Nẵng) - một trong những khách hàng đến đăng ký cho biết, do quá bận rộn, không để ý đến thông tin dù đã nhận được thông báo trước đó rất lâu, cộng thêm tâm lý chủ quan nên sau khi làm việc xong chiều nay (31.12), mới tới đăng ký. Chị H. cho biết đã chờ 2 giờ đồng hồ vẫn chưa xong vì lượng khách hàng đến đăng ký quá đông. “Biết vậy đi đăng ký sớm, ngày cuối năm đủ thứ việc mà giờ vẫn còn phải ngồi đây chờ, vẫn chưa chợ búa cơm nước gì!”, chị H. vừa nói, vừa vội vã lau mồ hôi vì cửa hàng đông ngợp người.

Đông nghẹt khách hàng trong những cửa hàng đề nghị được đăng ký thông tin - Ảnh D.Hiền

Có rất nhiều khách hàng đến đăng ký thông tin lần đầu như chị H., nhưng cũng có không ít người dù đã đăng ký, nhưng vẫn không biết mình đã thực hiện rồi, nên vẫn đến xin được đăng ký. “Sáng mai đầu năm mà bị cắt điện thoại thì… xui lắm, nên sao thì sao, giờ đến tối cũng phải đăng ký cho được”, một thanh niên trẻ vừa cặm cụi ghi thông tin của mình vào giấy đăng ký, vừa chia sẻ.

Nhiều khách hàng cặm cụi khai báo thông tin, nhưng trong lòng rất lo lắng không biết liệu có kịp để đăng ký trong tối nay - Ảnh D.Hiền

Trao đổi với Thanh Niên Online, ông Nguyễn Thanh Tuyền - Trưởng phòng khách hàng - Marketting Trung tâm di động MobiFone khu vực 3 cho biết: "Trong 3 ngày qua, lượng khách hàng thuê bao trả trước đến đăng ký thông tin gần như quá tải, dù việc này đã được Trung tâm thông tin đến khách hàng từ nửa năm trước. Trong 1 - 2 tháng gần đây, đã gửi tin nhắn cho những khách hàng chưa đăng ký đến thực hiện công việc này, nhưng khách hàng vẫn đợi đến phút cuối để đăng ký.

Trong những ngày qua, Trung tâm phải huy động nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên bảo vệ tại 4 cửa hàng ở Đà Nẵng, làm việc tăng ca để phục vụ tối đa cho khách hàng".

Và ông Tuyền cũng khẳng định, các cửa hàng sẽ hoạt động giải quyết đến hết khách hàng trong tối ngày 31.12 để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.


Trời đã tối, khách hàng vẫn tiếp tục đến đăng ký - Ảnh D.Hiền

Được biết, tính đến thời điểm hiện tại, ở miền Trung có khoảng gần 6 triệu thuê bao di động, trong đó có 95 - 97% đã thực hiện việc đăng ký thông tin.

Một vài hình ảnh do PV Khả Hòa ghi nhận tại các điểm đăng ký thông tin ở TP.HCM vào chiều và tối ngày 31.12:

Khách hàng chen lấn để lấy tờ khai thông tin tại điểm giao dịch của MobiFone số 127C Đinh Tiên Hoàng, Q.Bình Thạnh

 
 
 

   

 

Các chủ thuê bao di động trả trước tận dụng mọi thứ có thể để ghi thông tin đăng ký

Khách hàng thuê bao di động trả trước của mạng Viettel vừa kê khai vừa lo lắng cho những chiếc sim điện thoại của mình

Mặc dù đã hơn 19 giờ ngày 31.12 những vẫn còn rất đông các khách hàng đến đăng ký thông tin

Kẹt xe trước điểm giao dịch của Viettel tại góc đường Võ Văn Tần và Cao Thắng, Q.3

Một khách hàng có đến hơn 10 số điện thoại đang kê khai

Nhân viên của Viettel phải đứng lên ghế và dùng micro để gọi tên khách hàng vào làm thủ tục đăng ký thông tin

Các nhân viên tại 1 điểm giao dịch của MobiFone (84 Bà Huyện Thanh Quan) đang tiếp nhận và giải quyết các tờ khai của khách hàng

Diệu Hiền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.