Tivi OLED lớn nhất thế giới

10/01/2010 14:09 GMT+7

* Sony: tivi LED 3D kết nối WiFi Cách đây hai năm, Sony trình làng tivi đầu tiên trên thế giới sử dụng màn hình OLED mang tên XEL-1. Khi đó, XEL-1 chỉ có màn hình 11 inch. Hiện nay LG đang giữ vị trí chiếc tivi OLED lớn nhất thế giới được bày bán với kích thước 15 inch. Tại CES 2010, Sony đã giành lại vị trí này với chiếc tivi OLED có kích thước đến 24,5 inch.

Sony: tivi LED 3D kết nối WiFi

Sony muốn chứng minh công nghệ đang ngày càng hiện đại với loạt HDTV

 
XBR-LX900 công nghệ 3D. Không những có khả năng trình chiếu các nội dung 3D, LX900 còn có khả năng kết nối WiFi, người sử dụng chỉ cần ngồi trước màn hình là có thể truy cập vào Internet hay thư viện phim ảnh, âm nhạc của mình dễ dàng.

LX900 còn thể hiện sự thông minh đáng ngưỡng mộ của công nghệ với những cảm biến: tự tắt đèn màn hình khi không có người xem (sau một khoảng thời gian nhất định sẽ tắt hẳn tivi nếu tiếp tục không có người xem) để tiết kiệm điện. Tự điều chỉnh mức độ âm thanh phù hợp với khoảng cách giữa những người xem và màn hình. Tự động cảnh báo nếu phát hiện trẻ em xem tivi ở khoảng cách quá gần... XBR-LX900 gồm bốn kích cỡ khác nhau: 40 inch, 46 inch, 52 inch, 60 inch và xuất hiện trên thị trường vào mùa hè tới.

Theo Tuổi Trẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.