Cụ thể, với những thành quả đạt được trong công tác xây dựng thương hiệu, sự tín nhiệm của khách hàng dành cho chất lượng dịch vụ, thành quả kinh doanh cùng nhiều tiêu chí khác, Công ty bảo hiểm Liberty đã được trao tặng giải thưởng Thương hiệu vàng - Golden Brand Awards 2009 do Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ Thương hiệu Việt Nam tổ chức.
Với kết quả 41% người tiêu dùng đánh giá cao chất lượng dịch vụ, 24% đánh giá cao thương hiệu và 35% đánh giá cao về chi phí hợp lý của sản phẩm bảo hiểm xe ô tô - Liberty Autocare đã được người tiêu dùng bình chọn vào top 10 sản phẩm Tin & Dùng 2009 dành cho nhóm ngành sản phẩm tài chính và bảo hiểm.
Ngoài ra, Công ty bảo hiểm Liberty còn được bình chọn là một trong 80 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) xuất sắc đoạt giải thưởng Rồng vàng 2009 vì những đóng góp cho ngành bảo hiểm nói riêng và nền kinh tế nói chung.
Ông Carlos Vanegas - Tổng giám đốc Công ty bảo hiểm Liberty, cho biết các giải thưởng đạt được là thành quả khích lệ để Liberty hoàn thiện nhiều hơn nữa về sản phẩm và dịch vụ xứng đáng với sự tin tưởng và bình chọn của khách hàng...
Đ.H
Bình luận (0)