Cựu chiến binh là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo

22/01/2010 00:31 GMT+7

Chiều 21.1, tại Hà Nội, đến thăm - chúc Tết Hội Cựu chiến binh VN, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết mong muốn các cựu chiến binh mãi giữ vững phẩm chất "anh bộ đội cụ Hồ", giữ vững lòng trung thành với Đảng, với Tổ quốc, là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo.

Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết nhấn mạnh: Hội Cựu chiến binh là một tổ chức đoàn thể được Đảng và Nhà nước quan tâm đặc biệt. Các cựu chiến binh hôm nay là những người năm xưa trực tiếp cầm súng, chiến đấu giải phóng đất nước, giành độc lập, tự do cho dân tộc. Trong thời kỳ xây dựng và phát triển đất nước, các cựu chiến binh lại tích cực tham gia đóng góp trên lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội; động viên nhân dân vững tin vào vai trò lãnh đạo của Đảng, tiếp tục thể hiện phẩm chất, bản lĩnh chiến đấu trên các mặt trận mà đất nước cần có sự đóng góp, chung tay của toàn xã hội...

* Cùng ngày, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết cũng đã đến thăm - chúc Tết tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên Đài truyền hình VN.

Theo TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.