Nóng bỏng với "Tiger Translate 2010"

23/01/2010 08:00 GMT+7

Ngày 4.2 tới tại Apocalypse Now (TP.HCM) sẽ diễn ra chương trình ca nhạc Tiger Translate 2010 với sự tham gia của nhóm nhạc Melodramas đến từ Anh và hai ban nhạc rock UnlimiteD và Microwave của Việt Nam.

Tiger Translate năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm âm nhạc phong phú pha trộn giữa âm nhạc và văn hóa, giữa tinh thần rock tự do, mãnh liệt và những sáng tác đỉnh cao.

 
Ban nhạc Melodramas - Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

Melodramas là nhóm nhạc được thành lập năm 2008, nổi bật với phong cách trình diễn sôi động và những ca khúc hơi hướng punk rock. Kiểu nhạc tươi sáng, vui nhộn của nhóm mang lại cảm giác tích cực, sảng khoái cho người nghe, dễ dàng khiến khán giả trầm tính nhất cũng phải lắc lư trên đôi chân của mình.

Nhóm gồm 4 thành viên: Gregory (guitar bass), Matthew và Robert (guitar và hát chính), Samuel (trống). Melodramas nhận được sự chú ý của các rock fan khi trở thành nhóm diễn hỗ trợ cho chuyến lưu diễn ở Anh của nhóm punk rock kỳ cựu đến từ Mỹ là New York Dolls vào tháng 12.2009.

UnlimiteD và Microwave là những tên tuổi hàng đầu của làng nhạc rock Việt Nam hiện nay: Microwave với phong cách đậm chất nu-metal, modern rock trẻ trung, gần gũi và UnlimiteD đang theo đuổi dòng power metal với thế mạnh là giọng hát đẹp, tốc độ và sự hài hòa giữa keyboard, bass và guitar.

Được biết, Tiger Translate là sáng kiến của Tiger Beer nhằm hỗ trợ các nghệ sĩ và các hoạt động nghệ thuật đương đại của châu Á. Mục tiêu chính của sáng kiến này là giới thiệu những tinh hoa của nghệ thuật đương đại châu Á với thế giới, và ngược lại, giúp các nghệ sĩ châu Á tiếp xúc nhiều hơn với nghệ thuật phương Tây qua các hoạt động lưu diễn, giao lưu... về mỹ thuật, thiết kế, phim, nhiếp ảnh và âm nhạc.

B.D

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.