Dương Triệu Vũ mở đầu live show 2010

26/02/2010 22:04 GMT+7

Dương Triệu Vũ, ca sĩ trẻ đang ăn khách tại thị trường hải ngoại đã quyết định về VN làm live show vào ngày 19.3 tới tại Sân khấu Lan Anh, TP.HCM.

Trước khi chính thức giới thiệu live show Thiên thần trong đêm, sáng qua (26.2), tại Phòng trà Không Tên, TP.HCM, Công ty Tiếng Hát Việt đã tổ chức buổi họp mặt báo chí và các fan nhằm giới thiệu album Mãi mãi bên em (phát hành cùng ngày). Khác với vẻ lịch lãm, trẻ trung trong các chương trình hải ngoại, lần này Vũ xuất hiện với cách hát, cách trò chuyện già dặn hơn. Vũ cũng dễ rơi nước mắt trước lời gửi gắm, tâm sự của ba mẹ.

* Vì sao Vũ lại chọn làm live show năm nay?

- Vũ thật sự muốn chinh phục khán giả trong nước, nhất là năm nay. Ngẫm lại Vũ đã đi hát 6 năm và cũng được mọi người nhớ đến tên, song vẫn chưa có dấu ấn đặc biệt nào. Xin đừng gắn mác “hải ngoại” để Vũ được hòa cùng anh chị em nghệ sĩ trong nước.

* Vũ là em trai của danh hài Hoài Linh nổi tiếng… nhiều chiêu, vậy anh trai có giúp Vũ được“chiêu” nào trong live show?

- Anh Linh khắt khe trong nghề lắm, đặc biệt với em út trong nhà. Song những gì Vũ đã làm được có thể khiến anh ấy an tâm hơn về em mình. Lần này, Vũ phải năn nỉ mãi anh ấy mới chịu nhận lời làm khách mời đấy. Anh ấy sẽ vào một vai trong chương nhạc kịch, mang màu sắc kiếm hiệp. Bên cạnh đó, với dàn khách mời tên tuổi như Lam Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Hồng Ngọc, Lệ Quyên, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, nghệ sĩ Hữu Châu, Thanh Thủy, Minh Nhiên, Hiếu Hiền... Vũ hy vọng khán giả sẽ hài lòng.

* Vai trò của Đàm Vĩnh Hưng lần này hẳn cũng đặc biệt vì ai cũng biết anh ấy là người nâng đỡ bạn rất nhiều?

- Anh này còn khó tính hơn cả anh Hoài Linh. Anh Hưng nhận trách nhiệm sản xuất chương trình live show, lo trang phục và ý tưởng tổng thể, chọn bài... toàn những phần quan trọng. Anh cũng sẽ song ca cùng Vũ trong live show này.

Dạ Ly
(thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.