"Alice in wonderland" tiếp tục "cháy vé"

15/03/2010 11:50 GMT+7

(TNO) Bộ phim 3D Alice in wonderland (Alice lạc vào xứ sở thần tiên) của đạo diễn Tim Burton tiếp tục giữ vững ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng doanh thu phòng vé Bắc Mỹ tuần qua, với 62 triệu USD.

 
Mia Wasikowska đóng vai Alice trong phim - Ảnh: Reuters

Theo Reuters, bộ phim thu hút khán giả với những hình ảnh tuyệt đẹp của Disney này đã thu được tổng cộng 208,6 triệu USD tại thị trường Bắc Mỹ.

Tại thị trường nước ngoài, Alice in wonderland đã thu được 221 triệu USD trong hai tuần công chiếu. Như vậy tính đến thời điểm này, bộ phim này đã thu được tổng cộng 430 triệu USD trên toàn thế giới.

Nhân vật Alice do nữ diễn viên người Australia Mia Wasikowska thủ diễn. Trong phim còn có sự tham gia diễn xuất của hai ngôi sao Johnny Depp và Anne Hathaway.

Xếp vị trí thứ hai tại bảng xếp hạng này là Green zone, một bộ phim về chiến tranh Iraq do Matt Damon diễn vai chính. Bộ phim của hãng Universal này đã thu được gần 15 triệu USD tiền vé.

 
Nữ diễn viên Anne Hathaway (trái) và tài tử Johnny Depp - Ảnh: Reuters

Bộ phim hài lãng mạn She's out of my league của Paramount xếp thứ ba, với gần 10 triệu USD tiền vé. She's out of my league kể về một chàng trai bình thường làm nghề lập trình máy tính đem lòng yêu một cô gái quá hoàn hảo.

Remember me, bộ phim mới nhất của Robert Pattinson, xếp thứ tư với hơn 8 triệu USD tiền vé. Trong phim, ngôi sao Chạng vạng và nữ diễn viên Emilie de Ravin (ngôi sao trong phim Lost) vào vai một đôi tình nhân trẻ gặp rắc rối với quá khứ của họ.

Sau bốn tuần công chiếu, bộ phim Shutter island, đánh dấu sự cộng tác mới nhất của nam diễn viên Leonardo DiCaprio và đạo diễn Martin Scorsese, xếp vị trí thứ năm với 8,1 triệu USD, nâng tổng doanh thu của bộ phim này tại thị trường Bắc Mỹ lên 108 triệu USD.

Top 10 phim đạt doanh thu cao tại Bắc Mỹ tuần qua:

1. Alice in wonderland - 62 triệu USD
2. Green zone - 14,5 triệu USD
3. She's out of my league - 9,6 triệu USD
4. Remember me - 8,3 triệu USD
5. Shutter island - 8,1 triệu USD
6. Our family wedding - 7,6 triệu USD
7. Avatar - 6,6 triệu USD
8. Brooklyn's finest - 4,3 triệu USD
9. Cop out - 4,2 triệu USD
10. The crazies - 3,7 triệu USD

P.Thi
(Ảnh: Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.