Đà Nẵng - Bản hùng ca sông Hàn

24/03/2010 23:52 GMT+7

Kỷ niệm 35 giải phóng TP Đà Nẵng (29.3.1975 - 29.3.2010), UBND TP Đà Nẵng, Công ty Tiếng Hát Việt cùng Công ty Pro Event tổ chức chương trình ca nhạc Đà Nẵng - Bản hùng ca sông Hàn.

Đêm nhạc diễn ra vào ngày 26.3 tại Sân vận động Chi Lăng (Đà Nẵng) và được truyền hình trực tiếp trên HTV9 với phần tham gia của các ca sĩ là người Đà Nẵng như: Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Kasim Hoàng Vũ (ảnh), và các ca sĩ khách mời: Thanh Lam, Quang Dũng, Trọng Tấn, Lệ Quyên, Hà Anh Tuấn, Minh Thuận, Tạ Minh Tâm, Mỹ Linh, Thanh Thảo...

Điểm nhấn của chương trình là các ca sĩ trình diễn các ca khúc viết riêng cho vùng đất Đà Nẵng như: Cô du kích Đà Nẵng, Tình yêu Đà Nẵng, Huyền thoại Ngũ Hành sơn, Đà Nẵng trong tim tôi, Nhịp điệu Đà Nẵng... Với mong muốn phác họa lại quãng thời gian lịch sử đầy hào hùng của người dân Đà Nẵng cũng như vẽ lên chân dung của mảnh đất, con người Đà Nẵng của thời hiện đại, đạo diễn Trần Vi Mỹ đã tận dụng tối đa nét đẹp phong cảnh của Đà Nẵng và cả những nét đặc thù chịu thương chịu khó của người dân miền Trung để xây dựng nên hình ảnh minh họa cho chương trình này.

D.L

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.