Ông Berlusconi mỉa mai người đẹp

27/03/2010 00:08 GMT+7

Thủ tướng Ý Silvio Berlusconi vừa bị “phản đòn” sau khi chê bai ngoại hình của một nữ chính trị gia đối lập, theo tờ Telegraph.

Ông Berlusconi, 73 tuổi, đã mỉa mai rằng bà Mercedes Bresso “luôn trong tâm trạng buồn rầu” bởi mỗi khi bà ấy thức dậy vào buổi sáng, bà ấy phải bắt gặp chính mình trong gương để trang điểm. “Vì thế mà tâm trạng của bà ấy bị tổn thương”, tờ Telegraph dẫn lời Thủ tướng Ý nói tại thành phố Turin. Bà Bresso, 65 tuổi, sau đó cũng trả miếng ông Berlusconi, người từng cấy ghép tóc, phẫu thuật thẩm mỹ và được cho là dùng phấn trang điểm để có làn da rám nắng. “Tôi còn đơn giản hơn ông ta. Thậm chí tôi chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ. Nếu nói về chuyện trang điểm, tôi không sử dụng nhiều. Tôi còn ít trang điểm hơn ông Berlusconi”, bà nói.

Bà Bresso, ứng viên đảng Dân chủ trung tả, đang chạy đua với ứng viên Roberto Cota, thành viên đảng Liên hiệp miền bắc được đảng Nhân dân tự do của ông Berlusconi ủng hộ, để giành ghế thủ hiến vùng Piedmont trong cuộc bầu cử vào hôm 28 và 29.3. Cuộc bầu cử tại 13 trong số 20 vùng của Ý được xem là cuộc thử nghiệm quan trọng đối với sự ủng hộ cho Thủ tướng Berlusconi sau hàng loạt bê bối liên quan tới tham nhũng và tình ái hồi năm ngoái.

Lê Loan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.