Theo People.com, Selena-Gomez đã hợp tác với hệ thống bán lẻ Kmart sản xuất một số mặt hàng, bao gồm túi xách, phụ kiện tóc cho dòng sản phẩm mang nhãn hiệu Dream Out Loud dành cho giới trẻ. “Tôi tự hào có thể hợp lực với Kmart để tung ra bộ sưu tập thời trang của mình. Đây là mơ ước lâu nay của tôi và tôi cảm thấy vinh hạnh khi có thể cung cấp cho người tiêu dùng sản phẩm tuyệt vời với giá trị cao”, Selena-Gomez nói. Trước đó, Cyrus đã hợp tác với trùm thời trang Max Azria để giới thiệu dòng sản phẩm mang nhãn hiệu Miley Cyrus & Max Azria, được bán tại các cửa hàng thuộc hệ thống Wal-Mart trên toàn nước Mỹ hồi năm ngoái.
Khang Huy
Bình luận (0)