Chuyện lạ ở Kiên Giang: Người có 2 mái tóc

13/04/2010 09:18 GMT+7

Người có mái tóc dài đôi ba thước không còn là chuyện xa lạ. Nhưng trường hợp của anh Danh Việt Na, ngụ xã Định An, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang, có đến 2 mái tóc trên đầu thật hiếm thấy.

Anh Na cho biết: Hồi còn nhỏ, mỗi lần thấy tóc trên đầu ra dài thì anh đi hớt. Đến năm 38 - 40 tuổi (năm 2004-2006), anh cảm thấy tóc của mình phát triển rất nhanh, mới hớt hôm qua, hôm sau lại ra dài gần như cũ. Cứ sau mỗi lần hớt tóc, về nhà anh Na thấy đau đầu khó chịu, sức khỏe suy sụp không thể lao động được. Do vậy từ ấy đến nay anh không hề hớt tóc.

Hơn 4 năm qua, mớ tóc trên đầu anh ngày một phát triển dài ra. Chỉ có điều khác lạ với nhiều người là trên đầu anh có đến 2 mái tóc. Mớ phía sau ót độ dài đo được khoảng hơn 8 tấc. Còn mớ giữa đỉnh đầu không thể biết chính xác là dài khoảng bao nhiêu, vì những cọng tóc mịn, nhỏ dính vào nhau như thoa keo, rồi quấn cuộn tròn nhô lên cao như búi (ảnh).

Những lần làm vệ sinh tắm gội, anh và người thân cũng chỉ biết dùng nước xà phòng dội lên rồi dùng tay nhồi bóp mớ tóc cho sạch chứ không thể tách tóc rời ra như mớ tóc bình thường khác được.

Theo Sài Gòn Giải Phóng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.