Triển lãm những bộ váy của Grace Kelly

16/04/2010 15:07 GMT+7

(TNO) Những bộ váy mà Grace Kelly từng mặc khi tham gia vào các bộ phim kinh điển như High society và Rear window, sẽ được đem ra triển lãm tại Bảo tàng Victoria and Albert ở London (Anh) cuối tuần này.

 
Bộ váy này Grace Kelly đã mặc trong phim The swan - Ảnh: Reuters

Theo AP, buổi triển lãm mang tên Grace Kelly: Style icon (tạm dịch: Grace Kelly: Biểu tượng thời trang) trưng bày những bộ váy tuyệt đẹp của Grace Kelly, bao gồm bộ váy bà đã mặc khi nhận giải Oscar vào năm 1955 và bộ váy bà đã mặc khi lần đầu tiên tham dự hội nghị cùng chồng, ông hoàng Rainier III của Monaco.

Khách thưởng lãm sẽ có cơ hội nhìn lại sự thay đổi trong phong cách thời trang của Grace Kelly, từ một nữ diễn viên nổi tiếng của Mỹ đến cương vị bà hoàng của xứ Monaco, với những bộ váy sang trọng do các nhà tạo mẫu ưa thích của bà thực hiện như: Dior, Balenciaga, Givenchy và Yves St Laurent.

 
Những bộ váy tuyệt đẹp của "biểu tượng thời trang" Grace Kelly - Ảnh: Reuters

Grace Kelly là một diễn viên nổi tiếng của Mỹ những năm 1950. Nhưng sau đó, vì tình yêu với ông hoàng Monaco Rainier III, bà đã đồng ý từ bỏ sự nghiệp điện ảnh đang ở đỉnh cao để tháp tùng chồng trong các chuyến công du, chăm sóc gia đình và ba người con.

Grace Kelly qua đời năm 1982 ở tuổi 52 do tai nạn xe hơi.

Triển lãm bắt đầu từ ngày 17.4 và kết thúc vào ngày 26.9.2010.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.