Trịnh Kim Chi- Thành Được - mối tình “chị em”

18/04/2010 10:03 GMT+7

(TNTT>) Trong phim hình sự Ai đang phát sóng trên HTV7, á hậu Trịnh Kim Chi (ảnh giữa) vào vai Thủy Linh, cô công an tính tình khí khái, cương quyết bảo vệ chính kiến của mình, bị “hạ bệ” vì lỡ đụng vào một đường dây tội phạm có ô dù.

Do hiểu lầm cô ương ngạnh, khó ưa, người cộng sự là Nguyên rất có ác cảm với cô, nhưng dần dần, qua nhiều chuyến công tác, họ hiểu nhau và phát sinh tình cảm. Chỉ tiếc rằng, Nguyên đã có vợ và sắp làm cha.

Thành Được (vai Nguyên) thú thật hơi bị khớp khi lần đầu được đóng cặp với đàn chị Kim Chi, nhưng khi thân thiện thì quý nhau như chị em ruột, phim lại không có những cảnh mùi mẫn nên càng về sau, “cặp đôi” này diễn càng ăn ý với nhau hơn.

Lâu lắm rồi Trịnh Kim Chi mới có cơ hội làm cảnh sát lần thứ hai (lần đầu trong phim Viên hồng ngọc). Trong suốt 4 tháng theo phim Ai, Trịnh Kim Chi đã phải từ chối đóng các phim khác, vì tuy không phải nhọc nhằn “thượng tay hạ chân” đánh đấm, nhưng vai diễn đòi hỏi người đẹp phải tập trung rất nhiều cho chiều sâu tâm lý suốt chiều dài 36 tập phim.

Mi Ty

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.