APC và FPT ký hợp tác phân phối UPS tại VN

22/04/2010 01:06 GMT+7

(TNO) Hôm 21.4, nhà cung cấp các giải pháp nguồn điện và dịch vụ làm mát APC và FPT đã ký kết hợp tác trong việc phân phối các sản phẩm bộ lưu điện (UPS) dòng thấp của APC tại VN.

Theo đó, FPT sẽ độc quyền phân phối các sản phẩm UPS mang mã Back-UPS ES 500VA, Back-UPS RS 500 AS, RS 650 AS và RS 1100 AS tại thị trường VN. Được biết, UPS (Uninterruptible Power Supply) là thiết bị có thể cung cấp tạm thời điện năng, giúp duy trì hoạt động cho các thiết bị sử dụng điện lưới gặp sự cố (bị ngưng cấp điện) trong một khoảng thời gian nhất định, tùy theo công suất và giới hạn của UPS.

Các sản phẩm UPS của APC đều được trang bị công nghệ điều chỉnh điện áp tự động AVR, với khả năng tự điều chỉnh điện áp cao và điện áp thấp đến một mức độ an toàn nhất. Vì vậy, khi xảy ra thay đổi về điện áp đầu vào máy tính vẫn sẽ tiếp tục làm việc không gián đoạn.

Ngoài ra, các sản phẩm bộ lưu điện APC Back-UPS còn được trang bị một hệ thống chuyển mạch tự động, giúp thay thế chiếc cầu chì truyền thống, nhằm tránh cho bộ lưu điện hoạt động trong tình trạng quá tải; máy còn được trang bị hệ thống đèn LED báo tình trạng hoạt động hay lượng điện còn lưu trữ; ổ cắm chống sốc điện và bộ bảo vệ đường truyền dữ liệu, ngăn chặn sự phá hủy do sét lan truyền trên đường dây điện thoại.

Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.