Hội đồng cho rằng, bằng mắt thường đã phát hiện một số vị trí bị thấm cục bộ tại đầu đốt hầm số 1, đầu hầm số 2 trong phạm vi bản nắp hầm, gần sát vành thép của mỗi đốt hầm và tại một vài vết nứt đứng thành hầm. Toàn tuyến đường phía Q.2 đã thi công đang tiếp tục lún quá mức dự kiến, cao độ hiện tại thấp hơn cao độ thiết kế từ 7 - 15 cm. Hệ thống lan can các nhánh cầu trong nút giao Cát Lái không được uốn cong một cách tương ứng với độ cong của kết cấu nhịp cầu nên vừa không đạt yêu cầu kiến trúc vừa không đảm bảo an toàn khi xe va quệt vào lan can. Chủ đầu tư cần chỉ đạo Ban quản lý dự án khắc phục các khiếm khuyết nêu trên, sau đó báo cáo kết quả với Hội đồng.
Quang Duẩn
Bình luận (0)