Cô gái gốc Việt mất tích tại Mỹ

05/05/2010 01:07 GMT+7

Một cô gái gốc Việt vừa hoàn thành khóa học y tá tại Đại học công Solano ở thành phố Fairfield, California, Mỹ đã biến mất hơn một tuần nay, theo tờ Examiner hôm 3.5.

Khoảng 4 giờ chiều ngày 25.4, Phuong Le, 24 tuổi, lái xe đến hiệu sách Barnes and Noble tại Fairfield và kể từ đó không ai nhìn thấy cô. Một nhân chứng kể với cảnh sát rằng đã nhìn thấy cô ngồi đọc sách và không có vẻ căng thẳng.

Thuc Nguyen, một người bạn đồng thời là sếp cũ của Phuong cho biết cô đã gọi cho anh lúc 6 giờ tối hôm 25.4, để tâm sự về chuyện tiền nong và than phiền không thể tìm được việc với tấm bằng y tá. Huong Le, anh trai của Phuong cho biết sau khi cãi nhau với anh, Phuong đã đến hiệu sách để thư giãn. Không thấy em gái về nhà, anh Huong đi tìm và thấy xe của cô trong bãi xe của hiệu sách trong tình trạng không khóa và lập tức báo cảnh sát. Một số nguồn tin tiết lộ Thuc và Phuong có mối quan hệ trên mức bạn bè và số gọi cuối cùng trong điện thoại của cô là gọi cho người sếp cũ này. Đài truyền hình KTVU của California đưa tin cảnh sát đã lục soát nơi ở và văn phòng của Thuc Nguyen nhưng không tìm thấy điều gì khả nghi và cũng chưa xếp anh này vào dạng tình nghi. Nhiều người tình nguyện đã lùng sục mấy ngày qua tại các đầm lầy gần nơi Phuong mất tích nhưng đến nay chưa tìm thấy dấu vết của cô.

Lê Loan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.