Học hè bổ ích, chơi hè thật vui!

11/05/2010 08:01 GMT+7

Ngay từ đầu tháng 4, chương trình Anh ngữ hè tại ILA đã thu hút được sự quan tâm tìm hiểu của đông đảo phụ huynh có con em nhỏ tuổi.

Bởi lẽ, những cải tiến mà ILA vừa thực hiện trong chương trình hứa hẹn mang đến cho các em thiếu nhi một dịp vui hè rộn ràng nhưng cũng gặt hái những tiến bộ vượt bậc trong Anh ngữ!

Học hè bổ ích

Như bất kỳ chương trình Anh ngữ nào khác, chương trình Anh ngữ hè cũng được ILA chuyên tâm thiết kế nhằm đạt hiệu quả giảng dạy cao nhất. Các em được học tập cùng đội ngũ giảng viên nước ngoài nói tiếng Anh bản ngữ, có bằng cấp quốc tế của ILA. Với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy tại nhiều nước trên thế giới, các giảng viên nước ngoài này chính là niềm tự hào của ILA.

Tất cả các trung tâm ILA trên toàn quốc sẽ là môi trường Anh ngữ chuyên nghiệp với trang thiết bị hiện đại, thư viện multimedia, phòng tự học, những chương trình vui học tiếng Anh trên hệ thống máy vi tính... Đây là những điều kiện cơ bản để học viên nhí có thể vừa học tập, vừa thư giãn qua những trò chơi.

Phương pháp giảng dạy sáng tạo và chủ động tại ILA nói chung và trong Chương trình Anh ngữ hè 2010 nói riêng luôn mang tính tương tác, lấy học viên làm tâm điểm thông qua những hoạt động sôi nổi như ca hát, đóng kịch và các trò chơi mới giúp đem lại hiệu quả giáo dục cao.

Chơi hè thật vui

Liên hệ:
Tại TP.HCM: 51 Nguyễn Cư Trinh, Q.1 - ĐT: 08. 3838 6788.
Tại Hà Nội: 299 Cầu Giấy - ĐT: 04. 2220 1666.

Thông qua những bài học vui nhộn, học viên nhí không chỉ cải thiện đáng kể khả năng tiếng Anh mà còn được tham gia vui hè cùng bạn bè, khám phá bao điều mới lạ, quen thêm nhiều bạn bè... Trẻ được khuyến khích phát huy tính sáng tạo và khả năng tự tìm tòi học hỏi thông qua từng tình huống cụ thể của bài học...

Trong chương trình học, các em sẽ có dịp xem những bộ phim thiếu nhi hấp dẫn tại Megastar, tìm hiểu và cảm nhận những chú thú cưng như nhím, thỏ cụp tai, Mamster, gecko... ngay tại ILA trong chương trình “Vườn thú mini”. Các em hiếu động và ham mê thể thao có thể đăng ký học các môn bóng rổ, đá bóng, quần vợt do ILA kết hợp cùng tổ chức Saigon Sports Academy thực hiện, hoặc học nhảy hip hop với thầy giáo người Mỹ.

Chuyến dã ngoại “Cuộc phiêu lưu đến Vườn Xoài” sẽ là dịp để các em cùng trải nghiệm các hoạt động thi đua ngoài trời như thi trượt cỏ, cưỡi đà điểu, đá banh, đua xe đạp đôi, tham quan vườn thú, chơi quần vợt, cầu lông và bơi lội. Đặc biệt, 5 ngày cắm trại tại khu nghỉ mát Ninh Chữ dành cho học viên từ 13 đến 17 tuổi sẽ giúp các em trau dồi những bài học cuộc sống mang tính tương tác cao, kỹ năng lãnh đạo qua những tình huống mô phỏng thực tế, xây dựng tinh thần đồng đội và hòa nhập môi trường.

Chắc chắn, sau một khóa “học hè bổ ích, chơi hè thật vui”, các em nhỏ vừa gặt hái được những bước tiến vượt bậc trong Anh ngữ, vừa vui vẻ sảng khoái để chờ đón một năm học mới đầy hiệu quả. (T.H)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.