Siêu mẫu, diễn viên Vũ Thu Phương ủng hộ đội tuyển Anh

09/06/2010 16:39 GMT+7

Là một trong những người đẹp xung phong gia nhập đội cổ động cho đội bóng đá nghệ sĩ TP.HCM vừa thành lập hôm qua 8.6, Vũ Thu Phương hào hứng cho biết, cô “yêu môn thể thao vua này từ bé”.

* Từ bé nhưng cụ thể là khi Phương mấy tuổi?

Em nhớ năm lớp 6 em đã bắt đầu biết… thức đêm để xem các trận đấu của giải ngoại hạng Anh (cười) cùng với anh trai.  Anh trai của em cũng rất mê bóng đá, anh ấy (kinh doanh thời trang) là tiền đạo trong đội bóng nghệ sĩ đấy!

* Em có thần tượng đội bóng hay cầu thủ nào không?

Vô cùng hâm mộ và yêu thích đội tuyển Anh. Còn cầu thủ, trước đây em rất mê David Beckham, nhưng bây giờ là anh chàng số 10-Rooney! Em cũng thích đội tuyển Pháp nữa.

* Vì các chân sút đẹp trai kiểu lãng mạn?

Ồ không, nếu thích vì đẹp trai em phải thích tuyển Ý chứ. Em thích vì lối chơi của các cầu thủ Pháp, nói thế nào nhỉ… Rất duyên dáng! Có lẽ vậy!

* Vậy mùa World Cup 2010 em sẽ ủng hộ đội nào?

Tất nhiên là Anh rồi! Những kỳ World Cup trước em đều ủng hộ tuyển Anh, nhưng lâu lắm rồi Anh chưa lọt vào chung kết. Thời gian gần đây, em khá bận nên không theo dõi tình hình “chiến sự” trước thềm World Cup, và cũng chưa biết khả năng vào chung kết của Anh có cao không… Nhưng… quả bóng lăn tròn mà, và cũng khó đoán trước những bất ngờ trên sân cỏ. Vậy nên, dù chưa biết tình hình năm nay ra sao, mình vẫn cứ ủng hộ và đặt niềm tin vào đội bóng có những cầu thủ mình yêu thích!

Châu Nguyên (thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.