"Karate Kid" đá văng "Shrek"

14/06/2010 16:29 GMT+7

(TNO) Chỉ trong tuần đầu tiên phát hành, bộ phim Karate Kid đã đánh bại Shrek, trở thành phim đạt doanh thu cao nhất tại bảng xếp hạng Bắc Mỹ cuối tuần qua.

Theo AFP, bộ phim Karate Kid, với sự tham gia diễn xuất của ngôi sao Thành Long và diễn viên nhí Jaden Smith, con trai của nam diễn viên Will Smith, đã thu được 56 triệu USD chỉ trong ba ngày cuối tuần công chiếu.

 
Thành Long và diễn viên nhí Jaden Smith của phim Karate Kid - Ảnh: Reuters

Bộ phim The A-Team, dựa trên sêri phim truyền hình những năm 1980, thu được gần một nửa doanh số của Karate Kid: 26 triệu USD, đứng vị trí thứ 2.

Shrek Forever After tụt xuống vị trí thứ 3, với gần 16 triệu USD tiền vé.

Get Him To The Greek đứng vị trí thứ 4 với 10 triệu USD tiền vé. Trong khi đó, bộ phim hành động Killers, do Ashton Kutcher và Katherine Heigl đóng vai nam nữ chính, xếp vị trí thứ 5 với hơn 8 triệu USD.

Bộ phim của Jake Gyllenhaal - Prince of Persia: the Sands of Time thu được hơn 6,5 triệu USD tiền vé, xếp vị trí thứ 6 và bộ phim về những chú chó Marmaduke xếp vị trí thứ 7 với 6 triệu USD.

Sex and the City 2 xếp vị trí thứ 8 với hơn 5,5 triệu USD, Iron Man 2 xếp vị trí thứ 9 với gần 5 triệu USD và đứng cuối bảng là Splice với gần 3 triệu USD tiền vé.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.