Dự án mới của Steven Spielberg

19/06/2010 16:10 GMT+7

(TNO) Nhà làm phim lừng danh người Mỹ Steven Spielberg sẽ làm một bộ phim về ngựa trong bối cảnh chiến tranh thế giới lần thứ 1 có tựa War horse.

BBC ngày 18.6 đưa tin, đạo diễn từng đoạt giải Oscar này vừa thông báo danh sách các diễn viên tham gia trong phim, trong đó có nữ diễn viên từng được nhận đề cử Oscar Emily Watson (người Anh).

 
Đạo diễn lừng danh Steven Spielberg - Ảnh: Reuters

Một số ngôi sao người Anh khác cũng xuất hiện trong danh sách này như: David Thewlis, Benedict Cumberbatch, và nam diễn viên sân khấu Jeremy Irvine trong vai nam chính.

Trong phim còn có sự tham gia diễn xuất của nam diễn viên trẻ người Đức David Kross, từng tạo ấn tượng trong phim The reader, bên cạnh ngôi sao Kate Winslet.

War horse dự kiến khởi quay vào cuối mùa hè này tại Anh và sẽ ra mắt khán giả vào tháng 8.2011.

Bộ phim được thực hiện dựa theo tập truyện dành cho thiếu nhi của tác giả Michael Morpurgo, kể về một chú ngựa gặp nạn trong chiến tranh thế giới lần thứ 1.

Steven Spielberg là một diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất phim nổi tiếng người Mỹ. Con số phim mà ông tham gia có thể lên đến ngoài 100 phim. Trong đó, không thể không nhắc đến các phim gây được tiếng vang như: Jurassic park, sêri phim Indiana Jones, War of the worlds, Saving private Ryan…

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.