Ngày 5.7, khai mạc kỳ họp HĐND TP.HCM

03/07/2010 02:09 GMT+7

Theo tin từ Văn phòng đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND TP.HCM, kỳ họp HĐND TP lần thứ 18, khóa VII diễn ra từ ngày 5 - 7.7. Tại kỳ họp, HĐND TP sẽ nghe UBND TP báo cáo tình hình kinh tế - xã hội TP 6 tháng đầu năm 2010 và nhiệm vụ, giải pháp thực hiện trong 6 tháng cuối năm.

Ngoài ra, HĐND TP sẽ xem xét, cho ý kiến một số tờ trình của UBND TP, về việc đặt tên đường cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt cho đại lộ Đông Tây; tổ chức bộ máy các cơ quan chuyên môn thuộc UBND quận - huyện và về bố trí chức danh, số lượng và chế độ chính sách đối với những người hoạt động không chuyên trong các cơ quan phường, xã, thị trấn theo nghị định mới của Chính phủ.

Trong bản kiến nghị gửi đến kỳ họp, cử tri TP.HCM đề nghị UBND TP không nên chấp thuận đề án xây dựng nhà siêu nhỏ 20m2. Đáng chú ý, cử tri Q.Bình Thạnh đề nghị lãnh đạo TP nghiêm túc xem xét cách giải quyết cụ thể đối với việc quy hoạch bán đảo Bình Quới - Thanh Đa đã kéo dài suốt 18 năm qua, trong đó cần tổng kết những thiệt hại của người dân trong khu quy hoạch. 

Minh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.